Sáng 24/4, trên trang cá nhân, Hoà Minzy viết một status dài khẳng định tình bạn giữa cô và Đức Phúc vẫn tốt đẹp trước tin đồn hai người giận nhau vì cún cưng. Theo đó, nữ ca sĩ cho biết, không thể ngủ được trước tin đồn này, buộc lòng cô phải chia sẻ cho mọi người hiểu. "Hiện tại Hoà và Phúc, hai chị em không hề có vấn đề gì, vẫn đang rủ nhau đi làm mặt bình thường... Còn về chuyện em Bi (chó của Hoà) đúng là hôi thật chứ không phải Phúc nói dối. Vì Bi còn bé quá, mới có mấy tháng nên chưa tắm được nhiều. Phúc lại mượn gấp nên không kịp tắm luôn", giọng ca Tìm một nửa cô đơn chia sẻ.

Hoà Minzy khẳng định vẫn tốt đẹp với Đức Phúc sau tin đồn rạn nứt vì cún cưng.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng xin lỗi Đức Phúc về việc này. "Tại chị sợ sau câu nói đùa của em mà mọi người gán mác cho Bi là con cún hôi nên chị phải lên tiếng. Bởi em cũng không thích giải thích trên mạng xã hội nhiều. Khán giả yêu thương em, em làm gì họ cũng cười nên nếu em có giải thích thì mọi người cũng sẽ vẫn đùa cho vui tiếp thôi. Nó không giống như cảm xúc chị nên chị phải viết", nữ ca sĩ chia sẻ.

Cuối status, Hòa Minzy mong mọi người hiểu và đừng ghét bỏ. Tình cảm giữa cô và Phúc trước sau vẫn như một, không hề có chuyện hai chị em giận nhau. 

Dòng chia sẻ của Hoà Minzy nhận được nhiều sự quan tâm trong cộng đồng. 

Trước đó, Đức Phúc vô tình chê chú chó của Hòa Minzy khá hôi và không được tắm trước khi mang lên thảm đỏ một sự kiện thời trang cuối tuần qua. Nam ca sĩ viết: "Bộ đồ màu đen, chú chó cũng màu đen, em nghĩ ngày bế mạc mình làm gì khác biệt chút xíu. Em mới nhớ chị Hoà có chú chó mới mua màu đen, em gọi điện luôn bảo mượn đi thảm đỏ. Em bảo lát em ôm bé chó chụp hình một lát, xong em sẽ đem ra trả chị vì nãy chị Hoà mang em ấy đến luôn, chị còn đợi để lấy chó. Nhưng thật sự em ôm bé chó xong mới thấy nó bị hôi, hôi lắm luôn ý. Thì không may tắm rồi đấy nhưng vẫn có chút xíu mùi, hy vọng là mọi người sẽ không ngửi thấy".

Dòng chia sẻ của Đức Phúc đã gây xôn xao cộng đồng và hình ảnh nam ca sĩ bế "con chó hôi" trở thành đề tài bàn tán. Không ít người sợ câu chuyện cùng những lời dèm pha thái quá sẽ ảnh hưởng đến tình chị em giữa Đức Phúc và Hòa Minzy. 

Đức Phúc chê chó hôi sau khi mượn của Hòa Minzy để dự thảm đỏ Tuần lễ thời trang.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã vào động viên nữ ca sĩ sinh năm 1995. Facebook Manh Nguyen viết: "Có mỗi câu chuyện 2 chị em đùa nhau là con chó hơi hôi, mà mấy người sân si nhiều chuyện cứ cố bới móc người khác là sao nhỉ. Bạn thân thì lâu lâu nói chọc nhau tí có sao trời". Còn Facebook Thịnh Ecchi động viên: "Đừng suy nghĩ nữa Hòa. Fan của em hiểu mà, chấp làm gì anti fan khi họ chầu chực mỗi lần thấy mình sơ hở là kéo cả bầy vào. Cố lên".