Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã đăng tải bức ảnh chụp cùng Tăng Duy Tân - chủ nhân của loạt bản hit đình đám của Vpop thời gian qua. Trong bức ảnh, Tăng Duy Tân và Hòa Minzy đều thể hiện những biểu cảm khá đáng yêu cùng concept chụp ảnh theo phong cách ngọt ngào. Không những thế, Hòa Minzy còn đính kèm dòng chú thích "chốt đơn" nam ca sĩ này: "OK! Bạn Tân". Phải chăng cả hai đã công khai mối quan hệ của mình đúng dịp Valentine năm nay?

Thế nhưng, sau bài đăng này, Hòa Minzy cũng đã chia sẻ lại trên story cá nhân kèm dòng chú thích: "Chuyện gì đây trưa mai mới nói". Rất có thể đây chính là màn hợp tác của cả hai trong 1 dự án âm nhạc cho dịp lễ tình nhân năm nay. 

Với cách làm nhạc quen thuộc của Tăng Duy Tân, theo như nhiều người hâm mộ đồn đoán thì chắc có lẽ đây tiếp tục sẽ là 1 bản nhạc xập xình, và Hòa Minzy sẽ không còn phải đóng khung mình trong những bản nhạc buồn, bi lụy.

Khả năng cao đây chính là sản phẩm âm nhạc mới mà Hòa Minzy hợp tác cùng Tăng Duy Tân 

Đồn đoán về sự hợp tác của Hòa Minzy và Tăng Duy Tân không phải không có cơ sở. Còn nhớ vào năm 2022, Hòa Minzy đã đến tham dự họp báo ra mắt dự án của nam ca sĩ. Đặc biệt, khi được hỏi về sự hợp tác cùng Tăng Duy Tân trong tương lai thì Hòa Minzy chỉ úp mở chia sẻ, và khả năng cao đây chính là thời điểm nữ ca sĩ công bố màn bắt tay cùng nam nhạc sĩ đang có nhiều bản hit trong Vpop hiện tại.Với thành công của Cô đơn trên sofa mà Tăng Duy Tân từng làm việc với Hồ Ngọc Hà, người hâm mộ đang hi vọng đây sẽ tiếp tục là một bản hit trong năm nay của Hòa Minzy. 

Năm 2022 vừa qua, Hòa Minzy mặc dù không cho ra mắt quá nhiều sản phẩm âm nhạc, thế nhưng nữ ca sĩ cũng đã bù đắp cho khán giả bằng việc chăm chỉ chạy show biểu diễn trên khắp các sân khấu lớn nhỏ.