Là người đại diện cho vẻ đẹp của quốc gia nên mỗi khi xuất hiện, các Hoa hậu luôn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Việc được trang điểm một cách chỉn chu trước khi xuất hiện khiến công chúng luôn tò mò nhan sắc thật sự đằng sau lớp son phấn đó.

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khi make-up kĩ lưỡng vô cùng xinh đẹp.

Là Hoa hậu được săn đón nhất nhì hiện nay, Nguyễn Thúc Thùy Tiên chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng về khoản nhan sắc. Ngay cả khi để mặt mộc, người đẹp sinh năm 1998 vẫn khiến dân tình phải xuýt xoa tán thưởng.

Tuy nhiên trong những bức ảnh đời thường, nàng hậu khiến không ít người hâm mộ phải trầm trồ bởi nhan sắc trong veo, không tì vết.

Rũ bỏ những lớp trang điểm đậm, Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ trầm trồ bởi làn da căng bóng, trắng sáng và đôi môi hồng hào. Để có được nhan sắc không son phấn đầy thu hút này, Thuỳ Tiên rất chú trọng các bước chăm sóc da hàng ngày.

 Những đường nét trên khuôn mặt Thuỳ Tiên được phô diễn rõ hơn khi không trang điểm. 

 H’Hen Niê là hoa hậu chăm khoe mặt mộc nhất showbiz Việt. Dù là trước hay sau khi đăng quang, người đẹp Tây Nguyên vẫn thường xuyên để mặt mộc, không ngại sự đánh giá của khán giả.

 

 Không như những hoa hậu khác, H”Hen Niê sở hữu làn da nâu đặc trưng của người con vùng đất Tây Nguyên nắng gió. Tuy vậy, gương mặt của người đẹp Ê Đê lúc nào cũng tươi tắn rạng rỡ.

Chăm khoe mặt mộc ngang ngửa H’Hen Niê là Hoa hậu Việt Nam 2018 – Trần Tiểu Vy.Tuy nhiên, thay vì bị soi kém sắc hơn lúc son phấn như các đàn chị, Tiểu Vy vẫn đẹp ngỡ ngàng khi để mặt mộc.

 Mặt mộc của Tiểu Vy được khán giả xếp vào hàng đẹp nhất trong giới hoa hậu Việt.

 Cũng giống H’Hen Niê, Kỳ Duyên không hề ngại khi công khai mặt mộc, thậm chí nhan sắc thật hoàn toàn “bại lộ” qua sóng livestream.Dù dung mạo không long lanh như những lúc được chăm chút kỹ càng, song khán giả vẫn thấy gương mặt Kỳ Duyên rất có “nét”.

 Khoảnh khắc khoe nhan sắc thật 100% của mỹ nhân gốc Nam Định.