Trần Tiểu Vy sinh ngày 23/8/2000, xuất thân từ Hội An, Quảng Nam. Hiện đang sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào tháng 9/2018 và lot Top 30 chung cuộc cùng giải “Người đẹp nhân ái” tại Hoa hậu Thế giới tổ chức cùng năm.

Cô chọn những bộ trang phục sexy, khoe thân hình nuột nà, hút mắt. Mặt khác, người đẹp còn tham gia MV ca nhạc của ca sĩ Erik và nhận nhiều lời khen từ fan hâm mộ, chứng tỏ cô nàng vừa đẹp vừa đa tài. 

Với thân hình "chuẩn không cần chỉnh" xứng danh hoa hậu, những lần Tiểu Vi diện bikini đều khiến dân tình phải trầm trồ.

Tiểu Vy có chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 84-63-90 cm. Từ trước khi đăng quang, cô đã chăm chỉ luyện tập thể thao, với body gợi cảm luôn khiến cô tự tin khi diện bikini.

Gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn đồng hồ cát của Hoa hậu Tiểu Vy khi mặc bikini gợi cảm nhận được "bão" lời khen từ cộng đồng mạng.

Tiểu Vy đặc biệt yêu thích những mẫu bikini hai mảnh hoặc áo tắm một mảnh khoét hông cao.

Nàng hậu khéo léo tạo dáng khoe thân hình thon gọn, lưng trần quyến rũ và bờ mông gợi cảm. Bên cạnh đó, cô còn lưu giữ thanh xuân bằng những bộ hình bikini chụp tại khách sạn sang trọng.

Tiểu Vy cho biết cô không ngại những lời dị nghị khi đăng ảnh bikini trong thời gian giữ vương miện hoa hậu.

Tiểu Vy thử nghiệm nhiều phong cách thời trang khác nhau để khán giả không cảm thấy mình một màu. Tuy nhiên, dù mặc gì, cô cũng hướng đến hình ảnh hiện đại, gợi cảm.

Hoa hậu Việt Nam 2018 cho biết cô thấy mình tự tin và hợp với cái gì thì sẽ theo cái đó chứ không bó hẹp bản thân theo khuôn mẫu nào.