Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc livestream của Hoa hậu Thùy Tiên cách đây khá lâu, tuy nhiên tiết lộ của cô nàng về các thành viên BLACKPINK đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Chính vì thế, không khó hiểu khi khoảnh khắc này của Miss Grand International 2021 được chia sẻ mạnh mẽ trở lại. 

Trong clip, khi nhận được câu hỏi từ người hâm mộ: "Chị mê ai nhất trong BLACKPINK", không suy nghĩ quá lâu, Thùy Tiên nhanh chóng có câu trả lời trong thời gian ngắn: "Ban đầu là chị thích style của Jennie, nhưng hôm chị đi xem concert chị rất thích Lisa ở trên sân khấu, performance của Lisa quá đỉnh luôn, kiểu rất là năng lượng. Xong rồi chị thích mặt của Jisoo, giọng hát của Rosé. 

Đó, mỗi người là chị thích 1 kiểu khác nhau, nhưng chị không nhận chị là BLINK nha, vì chị nghĩ BLINK thì các bạn phải theo dõi nhiều lắm, chị thì không có thời gian theo dõi nhiều, nhưng mà chị thích style của các bạn BLACKPINK. Mỗi người đều có 1 thế mạnh riêng, cá tính riêng nhưng mà gộp thành 1 nhóm thì mọi người lại rất là... hòa hợp".

Câu trả lời của Thùy Tiên khiến dân mạng có chút "lú lẫn" bởi cuối cùng, fan vẫn không thể biết được rằng Thùy Tiên thật sự yêu thích ai nhất trong BLACKPINK, mà cô nàng chỉ đánh giá tổng quát về các cô gái của nhà YG. 

Bên dưới đoạn clip được chia sẻ, cộng đồng mạng có phần phản ứng khá mạnh về câu trả lời "gây lú" của Thùy Tiên, thậm chí có ý kiến còn cho rằng cô nàng đích thị là 1 "fan nửa mùa" đây mà! Tuy nhiên, thông qua chia sẻ của Thùy Tiên, người hâm mộ cũng có thể biết được rằng cô nàng đều chú ý và dành sự quan tâm đến tất cả các thành viên của BLACKPINK. 

Cách đây không lâu, khi đêm diễn mở đầu tour châu Á trong chuỗi world tour Born Pink của BLACKPINK diễn ra tại Bangkok, Thái Lan. Thùy Tiên khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam thích thú khi khoe ảnh xuất hiện tại concert này để ủng hộ cho các cô nàng BLACKPINK, thậm chí nàng Hậu còn mua hẳn cả lightstick của BLACKPINK để cổ vũ cho thần tượng.