Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và doanh nhân Đỗ Vinh Quang đã đón con gái đầu lòng từ cách đây 3 tuần. Theo nguồn tin thân cận gia đình Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết từ khi Đỗ Mỹ Linh mang thai, cô hoàn toàn kín tiếng và không có bất cứ chia sẻ nào với truyền thông. Người đẹp hoàn toàn rút lui khỏi showbiz.

Nguồn tin thân cận với gia đình Đỗ Mỹ Linh cũng tiết lộ người đẹp sinh con bằng phương pháp mổ đẻ tại bệnh viện có uy tín. Hiện tại, cô đang quá trình hồi sức và được 2 bên gia đình chăm sóc chu đáo. Nguồn tin này còn tiết lộ con gái Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân sinh ra bụ bẫm, đáng yêu thừa hưởng nét đẹp của cả bố lẫn mẹ.

Hình ảnh Đỗ Mỹ Linh lúc mang thai.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân tổ chức hôn lễ long trọng ở Hà Nội vào tháng 10 năm ngoài. Sau 10 tháng kết hôn, người đẹp cùng doanh nhân Đỗ Vinh Quang có cuộc sống hạnh phúc như bao đôi vợ chồng trẻ khác.

Hoa hậu Việt Nam 2016 bắt đầu học mọi thứ như sắm sửa đồ, trang hoàng nhà cửa... Cô vào bếp cùng mẹ chồng, học cách nấu nướng và bày biện mâm cỗ. Cô tâm sự: "Tôi thấy các mẹ vào dịp Tết thường vất vả hơn cả. Mong rằng năm nay khi có thêm con dâu, mẹ chồng tôi sẽ đỡ cực hơn".

Đỗ Mỹ Linh và chồng doanh nhân Đỗ Vinh Quang.

Sau khi kết hôn, Đỗ Mỹ Linh cảm thấy mình trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn trong cuộc sống. Về sinh hoạt ở nhà chồng, Hoa hậu Việt Nam 2016 cảm thấy hạnh phúc vì chồng là người tâm lý, tạo cho cô sự thoải mái về mọi mặt để làm tốt vai trò của người vợ, con dâu. Họ giữ không khí, sợi dây tình cảm giống như ngày đầu mới yêu.