Hồ Oanh Yến thu hút được nhiều chú ý của khán giả khi đăng quang Hoa hậu Thế giới Toàn cầu 2015 tại Philippines và giành danh hiệu Nữ hoàng Sắc đẹp Thế giới 2019 tổ chức ở Hàn Quốc. Sau thành công vang dội ở các đấu trường sắc đẹp cuộc tế, người đẹp bất ngờ chuyển hướng sang kinh doanh  bất động sản và mở spa, shop mỹ phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Không khó chịu vì bị gắn mắc ‘nghiện đẻ’

Oanh Yến được mệnh danh là hoa hậu ‘nghiện đẻ’ nhất Showbiz khi sở hữu 6 nhóc tỳ đáng yêu ở tuổi 36, người đẹp hiện đang có cuộc sống an yên bên chồng và con.

Là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang, nhưng đường tình duyên của Oanh Yến lại khá lận đận và trắc trở, được biết năm 2014, hoa hậu Oanh Yến khiến dư luận xôn xao khi bất ngờ tuyên bố ly hôn chồng, trở thành mẹ đơn thân của hai con trai. Tuy nhiên, danh tính của chồng cũ chưa bao giờ được nàng hậu tiết lộ.

Sau nhiều lần đổ vỡ chuyện tình cảm trong quá khứ, người đẹp sinh năm 1986 quyết định công khai bạn trai đại gia. Được biết nửa kia của Oanh Yến là một doanh nhân thành đạt, anh chấp nhận quá khứ của cô, luôn yêu thương, chiều chuộng người đẹp và các con hết mực.  Mỹ nhân gốc Vũng Tàu cũng bày tỏ niềm tự hào và biết ơn vì bạn trai luôn yêu thương, chăm sóc các con riêng của cô như con ruột.

Cũng chính bởi sự quan tâm chân thành của anh đã khiến trái tim Oanh Yến rung động. “Anh thương con thì tôi mới yêu anh, nếu không thì tôi và anh ấy đã không có duyên rồi. Gia đình cũng ủng hộ mối quan hệ của hai đứa”.- nàng hậu chia sẻ.

Dù đã có chung với nhau 4 đứa con, song Oanh Yến và bạn trai vẫn chưa ý định kết hôn vì liên tục sinh nở trong nhiều năm liên tiếp. Cô nàng không ngại khi bị gọi là “Hoa hậu nghiện đẻ”, hay “hoa hậu mắn đẻ” nhất showbiz. Oanh Yến quan niệm, con cái là lộc trời cho, nhất là khi cô và nửa kia đều thích nhiều con.

 "Tôi quan niệm con cái là lộc trời nên không cảm thấy lo lắng hay buồn phiền vì mình có nhiều con. Tôi nghĩ mình tốt phước mới có thể sinh được nhiều con như vậy. Tôi cũng đã quen với phản ứng của bạn bè tôi mỗi khi họ hay tin tôi mang thai. Thường thì mọi người sẽ tròn xoe mắt rồi: 'Ồ, nữa hả?', 'A, lại mang thai hả?'... Thú thực thì những biệt danh như 'Hoa hậu mắn đẻ' hay 'Hoa hậu đông con nhất showbiz' cũng không làm tôi phiền lòng. Vì tôi thấy nó đúng sự thật thôi" – Oanh Yến bộc bạch.

Oanh Yến cho biết các con của mình sau khi sinh đều phải xét nghiệm ADN để theo họ cha. Vì cả hai chưa kết hôn nên phải làm thế để đảm bảo trình tự quy định. Bên cạnh đó, nàng hậu cũng quyết định triệt sản sau khi sinh con thứ 6 để tập chung lo cho gia đình.

Cuộc sống trong căn nhà 100 tỷ

Oanh Yến từng khiến nhiều người trầm trồ, ngưỡng mộ khi được bạn trai tặng một căn biệt thự ở Bình Dương, tọa lạc trên mảnh đất rộng 3. 200m2, tổng giá trị sau trang trí và nội thất ước tính hơn 100 tỷ đồng

Căn nhà 100 tỷ của Oanh Yến được bạn trai mua tặng : FBNV

 "Đến hôm nay sau những tổn thương vui buồn trong cuộc sống, tôi thấy mình may mắn khi có được anh, người đã ở bên cạnh sẻ chia và thật lòng yêu thương, thấu hiểu mình", Oanh Yến nói về bạn trai. 

Có cuộc sống sang chảnh bao người ngưỡng mộ là thế nhưng Hồ Oanh Yến đã bất ngờ bán căn biệt thự 120 tỷ đồng. Vào tháng 9/2020, nàng Hậu rao bán trên trang cá nhân: "Mình thích nghiên cứu nên cần tiền trả lương và triển khai công việc cho mạnh thời điểm này. Bạn nào giúp mình giới thiệu và bán giùm căn biệt thự này. Chỉ là áp lực công việc nên muốn buông cho nhẹ đầu". Cô cũng tiết lộ lý do bán nhà: "Ở nhà to áp lực con người, quản lý và dọn dẹp, tiền làm bao nhiêu chăm căn nhà hết. Nếu vậy thà em ở nhà nhỏ, sống vui với các con là em vui rồi".

 Sau đó, Hồ Oanh Yến cùng gia đình trở về quê hương Đồng Nai để sinh sống cùng bố mẹ. Người đẹp không ngại chia sẻ công khai những hình ảnh giản dị, mộc mạc của mình ở quê, rũ bỏ hoàn toàn hình ảnh của một Hoa hậu sang chảnh, giàu có trước đây.

Oanh Yến thường xuyên chia sẻ hình ảnh cuộc sống thường ngày giản dị sau quyết định về quê sinh sống : FBNV 
Oanh Yến từng khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo trọc đầu chụp cùng con gái : FBNV
Người đẹp chia sẻ đang nung nấu ý định tìm con đường sang Mỹ : FBNV
Oanh Yến hẹn gặp những người bạn bên trời Tây: Ảnh Yan News

 Đầu tháng 11 vừa qua, Oanh Yến lại một lần nữa khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cho biết mình đang suy nghĩ tìm đường sang Mỹ. Người đẹp cho biết bản thân sang Mỹ sinh sống để trải nghiệm môi trường mới cũng như cuộc sống mới nhưng vẫn chưa tiết lộ kế hoạch cụ thể