Mới đây, cộng đồng mạng đã được phen "lụi tim" khi rần rần chuyền tay nhau đoạn clip Hoa hậu Mai Phương thả dáng siêu thực tại bãi biển Quy Nhơn. Hậu được nhận xét là tăng cân thấy rõ khi xuất hiện tại buổi sơ khảo lần 2 của cuộc thi Miss World Vietnam 2023, đây được xem là hành động đập tan tin đồn "tròn trịa" khiến dân tình xôn xao trong thời gian vừa qua.

Trong đoạn clip, Hoa hậu Mai Phương trông cực năng động và trẻ trung khi diện áo thun đơn giản phối cùng quần bơi ôm sát cơ thể. Tinh tế khoe trọn vòng eo "con kiến" và bờ mông căng đầy quyến rũ, người đẹp Đồng Nai nhanh chóng khiến cộng đồng mạng phải "xịt máu mũi" vì quá nóng bỏng.

Bên cạnh hình thể "căng đét", nhan sắc của Mai Phương cũng lần lượt nhận về loạt đánh giá cao. Được biết, sở hữu gương mặt khả ái cùng thần thái sang chảnh kiêu sa, người đẹp 9x tự tin có thể cân đẹp mọi phong cách make up làm người hâm mộ không khỏi ghen tỵ.

Mai Phương nhận về cơn mưa lời khen cho nhan sắc ngày càng thăng hạng.

Dù đoạn clip chỉ vừa được đăng tải trong ít phút nhưng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý và quan tâm của cộng đồng hâm mộ sắc đẹp. Dưới phần bình luận, không ít cư dân mạng đã để lại lời khen "có cánh" cho sắc vóc ngày càng thăng hạng của Mai Phương.

Nhận xét của netizen về nhan sắc của Mai Phương.

Sau đăng quang Miss World Vietnam 2022, Hoa hậu Mai Phương là cái tên hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý, quan tâm đặc biệt từ đông đảo khán giả, người hâm mộ. Không chỉ đang tích cực làm việc, nàng Hậu còn thu hút đông đảo sự tò mò bởi những hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa trong thời gian đương nhiệm.

Mai Phương đăng quang Miss World Vietnam 2022.

Được biết sắp tới, Mai Phương sẽ kết thúc nhiệm kỳ Miss World Vietnam 2022 trước khi lên đường chinh chiến đến đấu trường nhan sắc lớn nhất nhì thế giới Miss World 2023 tại UAE. Với sắc vóc chuẩn chỉnh cùng khả năng ứng xử khéo léo linh hoạt, nàng Hậu được kỳ vọng sẽ "làm nên chuyện", mang về chiếc vương miện danh giá cho nước nhà.