Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế, Hương Giang trở thành cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội. Cô cũng vừa ra mắt sản phẩm âm nhạc mới và nhận được sự ủng hộ của người nghe.

Dù xuất thân là một ca sĩ nhưng dạo gần đây Hoa hậu Hương Giang lại gây sức hút với người hâm mộ bởi những bước catwalk vô cùng uyển chuyển và điêu luyện.
Sắp tới đây, vào ngày 13/12, NTK Anh Thư sẽ tổ chức fashion show mang tên Mirror Mirror. Hương Giang hứa hẹn sẽ mang đến cho người hâm mộ phần trình diễn catwalk ấn tượng bên cạnh nhiều người đẹp cực “hot” trong showbiz Việt. 

Với show diễn lần này, NTK Anh Thư sẽ tiếp tục mang đến cho giới điệu mộ thời trang những chiếc đầm bay bổng cà cuốn hút. Nó như những chiếc gương phản chiếu vẻ đẹp của người phụ nữ cùng với thông điệp bất kể cô gái nào cũng có thể làm nữ hoàng của chính mình.
Để chuẩn bị cho buổi trình diễn tới, Hoa hậu Hương Giang và người bạn thân thiết – doanh nhân Đoàn Di Băng tung bộ ảnh thời trang mang hơi hướng thập niên 1950. 
Hương Giang khoe nét quyến rũ trong những bộ cánh mới nhất của NTK Anh Thư. 
Hương Giang thể hiện thần thái kiêu sa khi diện thiết kế ánh nhũ bạc, phù hợp hình ảnh sang trọng, gợi cảm vốn có ở cô.

Show thời trang diễn ra vào ngày 13/12 tại Thảo cầm viên Sài Gòn, NTK Anh Thư sẽ tiếp tục cho khán giả và người xem chiêm ngưỡng những trải nghiệm mới trong thời trang của cô với 3 điểm nhấn đặc biệt trong đêm diễn mang tên The Lovers - The Dreamers - The Queens.

Ảnh: Nguyễn Du, stylist: Nguyễn Thiện Khiêm