Cách đây ít giờ, trên Instagram cá nhân, Hương Giang khiến người hâm mộ nhạc nhiên khi đăng tải dòng trạng thái khá nhạy cảm về "người thứ 3".

Cụ thể, cô viết: "Mình không bao giờ quan tâm đến người thứ 3, vì nếu người đàn ông không đồng ý thì không ai có thể tự nhiên trở thành người thứ 3 được! Cho nên người thứ 3 không bao giờ có cơ hội tiếp xúc với mình! Trừ khi... người thứ 3 đó... là bạn thân của bạn".

Quan điểm về "người thứ 3" đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh: Instagram

Ngay lập tức, quan điểm của Hoa hậu Hương Giang nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trong đó, không ít khán giả đều có một câu hỏi chung: "Không hiểu Hương Giang đang nói lên suy nghĩ của mình hay ẩn ý nói về câu chuyện của một ai đó?".

Đồng thời, thời gian gần đây, hầu hết các cuộc hôn nhân tan vỡ của sao Việt đều bắt nguồn từ nghi vấn "người thứ 3" lại càng khiến công chúng tò mò và đặt thêm câu hỏi: "Người Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế nhắc đến liệu có phải bạn thân của cô?".

Hương Giang nổi tiếng là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Ảnh minh họa: Internet

Từ trước tới nay, dù Hoa hậu Hương Giang có khá nhiều quan điểm về cuộc sống, cộng đồng LGBT nhưng lại hiếm khi chia sẻ về chuyện tình cảm cá nhân. Sau 6 năm gia nhập showbiz, cô mới chỉ công khai chuyện tình với người bạn trai Việt Kiều Criss Lai.

Và mới đây nhất là tin đồ cô đang hẹn hò với nam người mẫu Thái Lan điển trai. Tuy nhiên, người đẹp lại lên tiếng phủ nhận và khẳng định rằng cả hai chỉ là bạn.

Hương Giang và bạn trai tin đồn hiện tại. Ảnh minh họa: Internet