Ngày 28/11, Hoa hậu Hải Dương thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận khi tiết lộ chuyện Minh Tú bị hãm hại tại Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Cụ thể, người này không chỉ bịa chuyện Minh Tú mua giải và gần như chắc chắn sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi. 

Trước đó, người này còn gửi ảnh nude của Minh Tú thời còn làm người mẫu tới Chủ tịch Hoa hậu Siêu quốc gia Thế giới tiếp tục có hành động bôi nhọ đại diện Việt Nam. Theo đó, người này đã bịa đặt thông tin Minh Tú mua giải.

Điều này khiến các giám đốc quốc gia giữ bản quyền Miss Supranational các nước hoang mang và chất vấn ban tổ chức cuộc thi về tin đồn “có đến 30 người Việt Nam sang Ba Lan cổ vũ để chứng kiến” tân hoa hậu là Minh Tú.

Hoa hậu Hải Dương và Minh Tú. Ảnh: Internet

Tất cả những điều này khiến cộng đồng mạng Việt Nam vô cùng tức giận và muốn Hoa hậu Hải Dương kiện người này vì có hành vi làm ảnh hưởng đến Minh Tú ở đấu trường Quốc tế. Thậm chí, còn có một số cư dân mạng tiết lộ người hãm hại Minh Tú rất thân thiết với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H'Hen Niê.

Trước chia sẻ này, Hoa hậu Hải Dương thẳng thắn bày tỏ: "H'Hen Niê là người thiện, luôn cho người ta cơ hội nhưng Hen không biết rằng kẻ đó đang lợi dụng cô chỉ vì hình ảnh. Tốt ư? Thương ư? Trước kia từng từ chối không dạy catwalk vì Hen không có tiền.

Sau này khi Hen có tiếng thì như thế. Hy vọng Hen không như chị, đừng vì thương người mà hại mình và ảnh hưởng uy tín không đáng. Có những người nên tránh xa để không phiền mình và những người xung quanh mình".

Hoa hậu Hải Dương nhắn nhủ H'hen Niê phải cẩn thận với người 'hãm hại' Minh Tú. Ảnh: Facebook

Hiện tại, thông tin trên khiến các fan vô cùng lo lắng cho H'hen Niê sẽ gặp phải bất lợi giống như Minh Tú khi chinh chiến tại Miss Universe 2018. Ngoài ra, người bị Hoa hậu Hải Dương tố cũng như H'Hen Niê chưa lên tiếng về vụ việc.

H'Hen Niê đang chuẩn bị lên đường sang Thái Lan tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ảnh: Internet