Không chỉ rạng rỡ trên thảm đỏ hay tham dự sự kiện, ngày nay, các mỹ nhân Việt cũng rất đầu tư trang phục street style bản thân bởi lẽ đây không chỉ là câu chuyện chiếc quần, cái áo mà còn là tuyên ngôn về thời trang cá nhân, cách nhìn nhận, gu thẩm mỹ của họ.

Chỉ với tông màu kinh điển của thời trang, Đặng Thu Thảo đã khiến dân tình ngắm nhìn chẳng rời khi xuống phố cùng quần culottes và áo tay bồng, chít eo duyên dáng.
Nếu Thu Thảo toát lên sự sang trọng thì nét giản dị, tươi tắn, rạng rỡ lại được Đỗ Mỹ Linh đem đến qua set đồ này: áo len và quần jeans cùng túi tote - những món đồ ghi dấu ấn trong lòng giới trẻ Việt.
Xuống phố ngày Halloween, Hạnh Sino - Huyền Baby thu hút mọi ánh nhìn khi diện trang phục nổi bật. Khác hẳn với vẻ sang chảnh thường thấy, Hạnh Sino diện nguyên bộ đồ ngủ, dép lê. Trong khi đó, Huyền Baby như hóa thân thành kiều nữ nóng bỏng bên "đại gia".
Angela Phương Trinh ghi điểm với tạo hình sang trọng nhờ diện đầm họa tiết bắt mắt, mix cùng clutch da và đôi giày loafer gót đỏ của Charles & Keith.
Những tưởng outfit tông màu trung tính của Sơn Tùng chẳng đủ nổi bật, ai ngờ lại nổi không tưởng khi anh chàng phối cùng chiếc mũ len có gam màu đỏ rực rỡ.
Giải Vàng Siêu mẫu - Quỳnh Hoa khoe dáng trong bộ cánh mang âm hưởng Châu Á. Cô nàng cũng lựa chọn background chụp ảnh chẳng thể phù hợp hơn.
Combo áo croptop, quần ống loe cũng được Kỳ Duyên áp dụng để khai thác triệt để lợi thế hình thể.
Chiếc quần dài cá tính mix cùng áo phom rộng giúp chân dài Hà Kino khoe được hết lợi thế hình thể của mình.
Quỳnh Anh Shyn lại khiến khán giả mê man khi thả dáng với áo hai dây ánh kim lấp lánh, mix cùng quần da bóng và giày cao gót.