Hoa hậu Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào tháng 10/2017 và đến cuối tháng 3/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng tại TP.HCM. 

Tính cách kín đáo nên trong thời gian thai nghén, hình ảnh của Thu Thảo không xuất hiện nhiều trước công chúng. Cô giữ kín tin tức này cho đến tháng thứ 8 của thai kỳ mới có vài bức hình của Hoa hậu được lộ ra.

Vóc dáng sau sinh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Được biết, kể từ sinh con, Hoa hậu Thu Thảo rất hạn chế nói về chuyện riêng tư và rất ít xuất hiện trước công chúng. Đặc biệt, hình ảnh của con gái Thu Thảo càng được giữ kín khiến fan hào hức chờ mong. 

Mới đây, Thu Thảo bất ngờ xuất hiện trở lại với hình dáng không khác thời con gái. Chỉ hơn 2 tháng sau sinh, người đẹp đã lấy lại được nhan sắc cùng vóc dáng trẻ đẹp của mình.

Nhiều đồng nghiệp của Thu Thảo như ca sĩ Lệ Quyên, người mẫu Trang Trần đều hết lời khen ngợi và cảm thán, vóc dáng của Hoa hậu quá đẹp "như chưa từng trải qua sinh nở". Đáp lại những lời khen ấy, Thu Thảo đều dành những bình luận ngọt ngào.

Nhan sắc ngọt ngào tròn đầy của Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Chưa hết, hình ảnh trong một sự kiện vào tối 19/5 của Hoa hậu Thu Thảo được người hâm mộ ngạc nhiên. Cô không chỉ lại được vóc dáng thon gọn mà còn lấy lại được cả nhan sắc ngọt ngào. Hoa hậu Việt Nam 2012 quá xinh đẹp, nền nã và gây được thiện cảm với công chúng.