Mới đây, cộng đồng mạng đã chia sẻ đoạn clip ghi lại tiết mục biểu diễn của Hồ Văn Cường tại 1 đêm nhạc ở Đà Lạt. Trước đó, trong đêm diễn này, nam ca sĩ từng tiết lộ với khán giả rằng sức khỏe của bản thân không được tốt, bị cảm nên nếu có sơ suất gì trong lúc biểu diễn, Hồ Văn Cường hi vọng khán giả có thể bỏ qua. 

Bên cạnh các ca khúc thường xuyên biểu diễn, trong đêm nhạc này Hồ Văn Cường cũng hiếm hoi trình bày các nhạc phẩm được khán giả yêu thích. Cụ thể, nam ca sĩ trẻ đã mang đến ca khúc Thương nhớ người dưng để gửi tặng đến người hâm mộ. 

Có thể thấy, mặc dù sức khỏe của bản thân không được tốt, thế nhưng Hồ Văn Cường vẫn cố gắng dốc hết sức lực đặt để vào từng lời ca tiếng hát mà mình thể hiện. Dòng nhạc trữ tình vốn là một thế mạnh của Hồ Văn Cường, thế nên cách nhấn nhá, nhả chữ trong ca khúc Thương nhớ người dưng cũng được nam ca sĩ trình bày rất mượt mà. 

Đặc biệt, trong lúc biểu diễn, Hồ Văn Cường cũng đã chủ động tiến xuống phía dưới sân khấu để bắt tay, giao lưu cùng khán giả có mặt. Sự lễ phép, chân thành của nam ca sĩ trẻ khi vừa cầm micro hát, vừa đi khắp sân khấu để bắt tay từng khán giả khiến ai cũng cảm động và cho rằng chính sự chân chất của Hồ Văn Cường khiến ai cũng đều yêu quý và ủng hộ nam ca sĩ, nhờ đó mà anh chàng cũng đã mang về cho mình lượng lớn fan hâm mộ.

Về phần khán giả, khi thấy nam ca sĩ di chuyển từng bước để bắt tay từng khán giả, ai nấy cũng đều rất hồ hởi và thích thú trước hành động này của Hồ Văn Cường. Đồng thời, nhiều khán giả cũng dùng điện thoại của mình để ghi lại tiết mục trình diễn của Hồ Văn Cường để làm kỉ niệm. 

Thời gian qua, Hồ Văn Cường đã tích cực trở lại với âm nhạc bằng những đêm nhạc riêng sau một thời gian tập trung cho việc học. Kể từ ngày trở lại, Hồ Văn Cường được nhận xét là có những bước tiến bộ về giọng hát lẫn khả năng trình diễn.