Sau thời gian dài "mất tích" vì những scandal quá ồn ào với mẹ nuôi quá cố là Phi Nhung, Hồ Văn Cường bắt đầu rục rịch trở lại showbiz. Mới đây, fan của nam ca sĩ thông báo nam ca sĩ sẽ tham gia một sự kiện tại Quảng Ngãi. Cuối tháng 1/2022, Hồ Văn Cường còn nhận lời mời tham dự chương trình âm nhạc tại Hà Nội và đêm nhạc tại TP.HCM. Dường như sau ồn ào, nam ca sĩ vẫn nhận được sự quan tâm của bầu show.

Mới đây, những hình ảnh được cho là mới nhất của Hồ Văn Cường tại một studio chụp ảnh khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Theo hình ảnh được lan truyền trên MXH, CĐM đồn đoán, giọng ca trẻ đàng trong một buổi chụp ảnh. Đông thái này khiến nhiều người khẳng định Hồ Văn Cường sẽ sớm tái xuất đường đua âm nhạc

Cụ thể, trả lời trên báo chí, Hồ Văn Cường chia sẻ về dự án kế tiếp. 22/1 tới đây, nam ca sĩ sẽ xuất hiện trong 1 liveshow cùng nhiều anh chị em nghệ sĩ tại nhà hát Hòa Bình. Ngoài ra, tâm sự thêm về khoảng thời gian nhiều biến cố vừa qua, Hồ Văn Cường cho hay: "Là một ca sĩ, khi quyết định bước trên con đường này, nếu đã làm là phải làm tốt nhất. Đôi khi có những sự thay đổi lên xuống, thế nhưng nếu không có điều đó thì sao mà thay đổi bản thân?". thời gian tới.

Sau scandal, phía giọng ca nhí cho biết sức khỏe anh yếu. "Cường quá yếu. 18 tuổi mà chỉ cao 1,56 m, nặng 46 kg, bị suy dinh dưỡng. Sức khỏe tệ nên Cường đang cố gắng tập gym, ăn uống. Hiện gia đình Cường không vội vàng cho bạn đi kiếm tiền. Họ vẫn đang trong thời gian ổn định lại. Thời gian qua, Cường chăm về quê, một tháng về 1-2 lần.

Ca sĩ đang sửa sang lại căn nhà dưới quê vì đây là nơi thờ cúng tổ tiên, không xây nhà mới gì, chỉ là hỏng chỗ nào sẽ vun đắp lại chỗ đó. Trên này, Cường vẫn ở nhà thuê chứ không có chuyện ở nhà mấy tỷ đồng như tin đồn. Cuộc sống của bạn không cực khổ. Bạn đang cố gắng trau dồi sức khỏe, tinh thần, giọng hát bằng sức lực của chàng trai 18 tuổi", phía Hồ Văn Cường chia sẻ.

Hiện tại, nam ca sĩ theo học ngành Quản trị kinh doanh của ĐH Hoa Sen và đã học online được ba tháng. Sắp tới, Hồ Văn Cường sẽ tham gia các chương trình về âm nhạc.

Sau khi nhận lại toàn bộ tiền cát-sê đi hát cùng các khoản tiền thưởng từ quản lí của Phi Nhung, Hồ Văn Cường thông báo dọn ra riêng và chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý. Người đại diện mới của Hồ Văn Cường cho biết: "Cường 18 tuổi, có quan điểm riêng, có tiền tiết kiệm lo chi phí học tập, sinh hoạt. Mọi thứ đều do cậu ấy quyết định, không ai ép buộc được".

 
 
Tin liên quan