Một đoạn clip ghi lại khoảnh khắc hố tử thần xuất hiện gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, khi mọi người đang đi bộ trên đường thì bất ngờ xảy ra hiện tượng sạt lở đất.

Hố tử thần sâu 8 mét bất ngờ xuất hiện " nuốt chửng" 4 người đang đi bộ. Ảnh cắt từ clip

Trong clip, đất đá sụp xuống tạo thành một hố sâu với diện tích gần 10m vuông . Sự việc xảy ra quá nhanh làm cho 4 người đi bộ không tránh kịp đã rơi xuống hố. Đội ngũ cảnh sát và cứu hộ ngay lập tức có mặt giải cứu những người gặp nạn. Trong quá trình giải cứu, chiếc hố lại sụp xuống thêm lần nữa; may mắn 2 nhân viên cứu hộ đã phản ứng kịp thời.

Hố tử thần sụp đến 2 lần khiến người đi đường hoảng sợ. Ảnh cắt từ clip

Đoạn clip sau khi chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều bàng hoàng trước khoảnh khắc hố tử thần xuất hiện và mong rằng những người bị "nuốt chửng" sẽ an toàn sau sự việc.

Clip hố tử thần sâu 8m bất ngờ xuất hiện, 'nuốt chửng' 4 người đi bộ trên đường

Theo Thepaper, sự việc xảy ra vào khoảng 14 giờ ngày 7/10 trên đường Thăng Hoa ở khu Nam Thành (TP. Đạt Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc). Cảnh sát sau đó đã tìm thấy một người phụ nữ bị kẹt dưới lớp đất đá, cách mặt đường khoảng 6,5m. Tuy nhiên, người này đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Trong quá trình cứu hộ, cảnh sát tìm thấy một nam giới bên trong hố và đã đưa người này đến bệnh viện cấp cứu. Bên cạnh đó, một bé trai vô tình rơi xuống mép hố cũng được giải cứu an toàn.

Hiện tại, vẫn còn 2 người bị vùi lấp nên đội cứu hộ vẫn cố gắng tìm kiếm. Tuy nhiên, việc tìm kiếm đang lâm vào khó khăn do mưa lớn và hố sâu khoảng 8m nên rất có thể đất sẽ tiếp tục bị sụp thêm một lần nữa.