Sau thời gian tạm ngưng các dự án nghệ thuật để tập trung kinh doanh online, Hồ Ngọc Hà vừa nhận lời góp mặt trong chương trình “Việt Nam tươi đẹp”. Đồng hành cùng cô trong chuyến đi này là người bạn thân Lý Quí Khánh và một nhân vật rất đặc biệt - host của "Asia's Next Top Model" Cindy Bishop. 

Hồ Ngọc Hà tâm sự, đây là lần đầu tiên cô được trải nghiệm cảm giác ngồi thuỷ phi cơ. Nữ ca sĩ tỏ ra rất hào hứng, liên tục ghi hình và nhanh chóng làm quen với Cindy. Xuyên suốt quãng đường từ Hà Nội đến vịnh Hạ Long, giọng ca “Cả một trời thương nhớ” không ngừng xuýt xoa trước cảnh đẹp kỳ vỹ của danh thắng nước nhà.

Thường sử dụng máy bay để di chuyển nhiều, nhưng đây lại là lần đầu tiên Hà ngồi trên thủy phi cơ và được thưởng thức nhiều cảnh sắc thiên nhiên trải dài từ Hà Nội - Hạ Long rất tuyệt vời và hùng vĩ, đặc biệt lại ở một cự li khá gần", cô nói.

Hồ Ngọc Hà cho biết đây là lần đầu tiên cô đi du lịch bằng thủy phi cơ - Ảnh: Internet
Đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh trong chuyến đi này là Cindy Bishop - host của 'Asia's Next Top Model' -  Ảnh: Internet
Cindy hào hứng khi lần đầu tiên được ngắm vịnh Hạ Long nhìn từ trên cao - Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà diện đồ năng động nhưng vẫn toát lên thần thái sanh chảnh - Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà và Cindy khá thân thiết trong chuyến đi ý nghĩa này - Ảnh: Internet

Hồ Ngọc Hà luôn cười tươi trong suốt chuyến đi, cô hạnh phúc vì được ngắm cảnh đẹp Việt Nam từ trên cao với cự li rất gần - Ảnh: Internet