Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng gần đây nhất của mình. Không hổ danh là nữ ca sĩ có thân hình đẹp vào bậc nhất showbiz Việt hiện nay. Hồ Ngọc Hà khiến cho cư dân mạng không thể rời mắt khỏi thân hình chữ S và vòng 3 "cỡ lớn" của mình.

Hình ảnh mới hút mắt của Hồ Ngọc Hà.

Bà mẹ một con khoe thân hình chuẩn mực số một showbiz của mình.

Nữ ca sĩ là một "fan chân chính" của việc tập luyện Yoga chăm chỉ, chính vì thế cô có một thân hình vô cùng chuẩn mực. Thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện Yoga tại nhà, Hồ Ngọc Hà cho biết cô phải khổ luyện rất nhiều để giữ được dáng dù đã là bà mẹ một con. Mỗi lần có chuyện gì buồn bực, cô đều tìm tới Yoga để giải khuây.

Hồ Ngọc Hà sở hữu thân hình đẹp bởi cô chăm chỉ tập luyện Yoga.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ gây "bão mạng" với những hình ảnh diện áo tắm của mình. Trước đây không ít lần nhiều người phải ghen tỵ với thân hình quá đẹp của Hồ Ngọc Hà. Trong ảnh, nhiều người động viên Hồ Ngọc Hà hãy tập trung vào sự nghiệp và giữ nhan sắc của mình thay vì để ý tới những lời ác ý nhắm vào đời tư của cô.

Tập luyện Yoga là cách mà Hồ Ngọc Hà xả stress trước những buồn bực trong cuộc sống.

Trước đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Khi mấy móng nói xấu tui là khi tui đi tập cho mình đẹp hơn.. Tập xong định nói xấu lại mà quên béng nên thôi tập tiếp, chơi tiếp, làm việc tiếp và lại quên tiếp.. Bởi lâu lâu mấy má nói xấu tui kiểu giấu mặt mà gặp ngoài đời chạy lại cười cười chào chào tui cũng tự nhiên cười cười chào chào, rồi kể cả có biết cũng bị bệnh hay quên nên cứ thế là vui như chả có mother gì xảy ra. Bởi.. bớt quên nha má. Đang tập dồn máu lên não nè" - Hồ Ngọc Hà bức xúc chia sẻ khi có nhiều người nói xấu sau lưng cô.