Những ngày qua, câu chuyện Hồ Ngọc Hà bị chê hết thời, giá cát-xê chỉ bằng một ca sĩ hạng B đang là chủ đề "hot" trên mạng xã hội. Theo đó, không ít lời bình phẩm và chê bai, thậm chí là miệt thị dành cho giọng ca "Cả một trời thương nhớ". Giữa những thị phi bủa vây, người em thân thiết của nữ ca sĩ là NTK Lý Quí Khánh đã đăng tải dòng trạng thái bênh vực cô. Cụ thể, anh đưa ra khá nhiều lý lẽ và còn tiết lộ số tiền mà "nữ hoàng giải trí" biểu diễn trong một đêm là 580 triệu đồng.

Trước chia sẻ này của đàn em, Hồ Ngọc Hà cũng lên tiếng tung hứng cùng anh. Tuy nhiên, phản hồi của cô lại bị cho rằng đang cố ý "đá đểu" Lệ Quyên vì khoe nhẫn kim cương "khủng". Do đó, cô tiếp tục đứng trước hai luồng dư luận trái chiều, người thì bênh vực kể thì chỉ trích nặng nề. 

Hồ Ngọc Hà là một trong số ít các ca sĩ đạt được nhiều thành công trong suốt quãng thời gian hoạt động nghệ thuật.

Trong thời điểm nóng nhất, Hồ Ngọc Hà lại một lần nữa nói lên quan điểm và suy nghĩ của mình với công chúng cũng như những người mến mộ mình. "Thật ra người khôn là người không bao giờ sợ ai thay thế, vì người thông minh khác cũng chẳng cần phải thay thế ai. Chỉ có điều sự ganh tị, lòng căm hẫn của con người lớn hơn sự bao dung nên vốn dĩ ta thích đọc bài chửi hơn đọc bài khen. Thế nên mới có nhiều bài báo chưa cần biết nội dung hay câu chuyện mình nói về cái gì đã vội gán vào điều này, ghép vào tội kia. Nó thể hiện rõ con người của chúng ta chỉ thích đâm bị thóc, chọc bị gạo cho tan đàn xẻ nghé, căm phẫn nhau chửi nhau.

Chị dù ngày mới vào nghề hay bây giờ dần tách khỏi nơi hào nhoáng để đến với cuộc sống thực tế bình yên của chị, thì vẫn luôn giữ vững quan điểm không bao giờ nói gì về ai trong hay ngoài nghề, vì ngày mai không biết mọi chuyện sẽ xảy ra với mình thế nào. Kính trên nhường dưới, cười bỏ qua" - nữ ca sĩ tâm sự.

Dòng chia sẻ khá dài của Hồ Ngọc Hà trên mạng xã hội.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn chia sẻ hiện tại cô còn khá nhiều việc để lo như gia đình, con cái và có người thương yêu được làm những việc mình yêu thích thế là quá đủ trọn vẹn cho cuộc sống rồi. "Ráng gìn giữ vun vén vui trong chính chỗ đứng của mình thôi. Ai trên đời này chả già đi, chả phải nói lời tạm biệt đến hào quang hư danh. Vấn đề là mỗi một giai đoạn sẽ là một câu chuyện hay để trước khi chết tự mỉm cười sống một cuộc đời thú vị và đúng.

Chị luôn tin mình nhìn câu chuyện gì cũng bằng 2 mắt, nghe bằng 2 tai nhưng chỉ phán xét và nói đúng 1 đường miệng thôi. Còn ai chỉ nghe 1 phía, nhìn không kĩ mà lại quy kết quả nhanh quá, nguy hiểm đêm về tự họ hối hận thôi.

Cảm ơn status của em, chị chả cần vương miện hào quang hay danh tiếng, giờ chị chỉ cần ăn ngon ngủ yên là vui. Thế thôi, lần cuối trút nỗi lòng, sẽ tạm biệt các comment, chỉ bấm like tặng tinh thần cho các bạn luôn bên mình. Vậy thôi, rồi sẽ có ngày chị nói ra hết lúc đó chưa muộn" - cô nói thêm.

Thời điểm trước kia, dù dư luận có bủa vây thế nào thì Hồ Ngọc Hà vẫn giữ thái độ im lặng và không bình luận gì về những vấn đề liên quan.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà tâm sự và chia sẻ đến khán giả nhiều đến vậy. Bởi trước đó, dù là scandal lớn đến mấy, từ hôn nhân ồn ào với chồng cũ đến chuyện cặp kè với người đã có gia đình khiến dư luận lên án, cô cũng giữ thái độ im lặng và tự chối trả lời những câu hỏi liên quan.