Hồ Ngọc Hà đang trong những ngày tháng hạnh phúc với nam diễn viên điển trai Kim Lý. Rất nhiều người hâm mộ tỏ ra nôn nóng và mong cặp đôi mau chóng kết hôn trong năm 2019.

Tuy nhiên, hình ảnh mới đây trên trang cá nhân của một người bạn vô cùng thân thiết với Hà Hồ là nhà thiết kế Lý Quí Khánh vừa đăng tải hình ảnh anh chụp cùng cặp đôi nổi tiếng. Trong ảnh, Hồ Ngọc Hà để lộ vòng 2 lớn bất thường khiến công chúng xôn xao.

Bức ảnh mà Lý Quí Khánh vừa chia sẻ trên trang cá nhân gây xôn xao. - Ảnh: FBNV.

Nhà thiết kế nổi tiếng còn chia sẻ: “Our Sunday .Ganh tị với sự hạnh phúc của hai anh chị này… Sao không ai ôm Khánh, hôn Khánh... kiểu này vậy...? Hay tại Khánh?”

Bên dưới bức ảnh, không ít bình luận hoài nghi rằng "nữ hoàng giải trí" đang mang thai với tình mới.

Cư dân mạng xôn xao với hình ảnh "đáng ngờ" của Hồ Ngọc Hà. - Ảnh: FBNV.

Tuy nhiên, với những ai đang theo dõi Hà Hồ thì đều biết rằng hiện tại, người đẹp đang trong kì nghỉ lễ cùng Kim Lý và con trai Subeo. Trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà không ngại chia sẻ những khoảnh khắc cực gợi cảm bên bộ bikini nóng bỏng của mình. 

Vòng eo hoàn toàn thon gọn của người đẹp. - Ảnh: Instagram NV.
Hồ Ngọc Hà hiện đang trong kì nghỉ vô cùng vui vẻ bên tình yêu của mình. - Ảnh: Instagram NV.
Gần đây, cô cũng công khai nhiều hình ảnh thân thiết cùng Kim Lý trong cuộc sống đời thường của mình hơn. - Ảnh: FBNV.
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên cùng nhau khi thực hiện MV "Cả một trời thương nhớ". Hiện tại, cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ của công chúng và người hâm mộ cũng ngày đêm mong chờ một đám cưới của cả hai trong năm nay. - Ảnh: Internet.