Mới đây, Hiệp Gà gây xôn xao dư luận khi xác nhận đã chấm dứt cuộc hôn nhân với người vợ thứ ba sau gần 3 năm gắn bó. Cụ thể, anh thừa nhận bản thân chịu phần trách nhiệm lớn bởi khá hời hợt trong chuyện tình cảm.

Được biết, Hiệp Gà quen và cưới Diệu Thuý bởi cô đang mang thai. Tuy nhiên, khi con chuẩn bị chào đời, cả 2 liên tục xảy ra cãi vã. Diệu Thuý nhiều lần bỏ về nhà mẹ đẻ ở Quảng Ninh dù Hiệp Gà nỗ lực níu kéo.

Hiệp Gà và Diệu Thúy. Ảnh: Internet

Ngoài ra, vợ thứ 3 của Hiệp Gà còn cáo buộc nam diễn viên vay 150 triệu đồng không trả vào tháng 8/2018. Thời điểm đó, Hiệp Gà chia sẻ rằng anh rất sốc khi nghe những lời tố của vợ. “Tôi nghĩ đó là một câu chuyện, một tác phẩm nào đó do ai thêu dệt nên. Ai gieo gì thì nhận cái đó. Tôi không phải là người như vậy”- Hiệp Gà nhấn mạnh khi trả lời báo chí.

Những mâu thuẫn kéo dài khiến cuộc hôn nhân của cả hai trở nên căng thẳng, dẫn đến quyết định "đường ai nấy đi". Được biết, con chung của hai người đã được Hiệp Gà đón lên Hà Nội chăm sóc.

Hiệp Gà và hai con. Ảnh: Internet

Hiệp Gà và Diệu Thúy kết hôn vào tháng 4/2016 sau thời gian dài tìm hiểu. Từ ngày tái hôn, anh chủ yếu biểu diễn ở những show nhỏ, còn Diệu Thúy kinh doanh online trên mạng. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này lại gặp khá nhiều sóng gió khi vợ chồng liên tục có mâu thuẫn.

Trước đó, Hiệp Gà từng trải qua 2 đời vợ. Người vợ đầu chung sống với anh được 6 năm và có 1 con gái lớn. Tiếp đó, nam diễn viên kết hôn với người vợ thứ 2 vào năm 2010 nhưng cũng nhanh chóng chia tay.