Sau khoảng thời gian một mình nuôi con gái, Hiền Thục hiện cuộc sống khá thoải mái tư. Trên trang Facebook nhân của mình, nữ ca 41 tuổi thường xuyên đăng tải lên trang nhân những bức ảnh diện trang phục trẻ trung.

Đồng thời, việc lựa chọn trang phục khỏe khoắn đã giúp nữ ca sĩ trông trẻ hơn tuổi mỗi khi xuống phố, đi sự kiện hay lên sân khấu. Mới đây, sự chú ý của mọi người còn đổ dồn vào mẹ một con xuống phố trong chiếc váy chất liệu cotton thoáng, nhẹ phù hợp với khí hậu Sài Gòn. Hiền Thục khéo léo chọn phụ kiện khi kết hợp cùng giày thể thao năng động đồng điệu với trang phục để tổng thể thêm phần nổi bật.

Không ai nghĩ Hiền Thục đã ở độ tuổi U40
Hiền Thục trẻ trung, năng động trong chiếc đầm dài cùng với thần thái không thể lẫn 

Hiền Thục diện váy rộng thùng thình phối cùng giày thể thao năng động để thoải mái hơn khi nghỉ ngơi nhà hay dạo phố, phù hợp với phong cách thường ngày của nữ ca sĩ. Hiền Thục  vóc dáng nhỏ nhắn nhưng lại tỷ lệ hoàn hảo với đôi chân dài phần lưng ngắn. Điều này phần nào giúp dễ dàng lựa chọn ứng dụng nhiều loại trang phục theo nhiều phong cách khác nhau.

Với tính cách năng động, vui tươi, Hiền Thục cũng tạo dáng chụp ảnh đầy sáng tạo. Vén váy, tung váy, vắt chéo chân ... mang đến cho cô những khoảnh khắc thời trang như các tín đồ thời trang Việt. Cho ấy đang mặc một chiếc váy ngắn, để lộ rốn hay tạo dáng trong một chiếc váy trễ nải, thì mẹ một con vẫn biết cách để trở nên thu hút hơn nhưng không quá lố.

Hiền Thục như cô gái trẻ 20 tuổi

 Nữ ca sĩ chia sẻ hài hước trên trang cá nhân của mình: "Tự dưng có người hỏi mình: lớn vậy còn ăn mặc đu đưa chi? Mình nghĩ: ủa? Đâu có đu đưa? Mình đang đánh võng mà."

Bài đăng của Hiền Thục được nhiều chị em, thậm chí là cánh mày râu bênh vực. Họ cho rằng "Mỗi người hợp 1 style ăn mặc riêng. Mặc trẻ trung tâm hồn cũng lâu già hơn.", "Chị mặc gì cũng được!!! Miễn chị thích là được!!!", "Trẻ trung là thang thuốc tiên mà ông trời ban tặng cho tất cả mọi người,ai dè bỉu người đang làm cho không có tuổi già thì người đó sẽ mau chóng già cỗi,,, cứ trẻ mãi chị nhé"

Cô có thể cân được rất nhiều trang phục ngắn, croptop 

 Hiền Thục luôn tạo điểm nhấn của mọi loại trang phục mà cô diện lên người bằng những điểm phá cách hết sức thú vị và chỉ mình cô dám thể hiện điều đó thông qua thời trang

 Có thể nói Hiền Thục là số ít những mỹ nhân Vbiz vẫn trẻ trung và hack tuổi cực đỉnh dù đã ngoài tuổi băm với những bộ cánh những tưởng chỉ dành cho các cô gái tuổi teen.

 Ảnh: Tổng hợp