Mới đây, đề tài Hiền Hồ tái xuất trở lại đang là câu chuyện nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Tên tuổi của nữ ca sĩ cũng liên tục lọt vào top tìm kiếm nhiều nhất trên các công cụ.

Hiền Hồ trở lại hậu ồn ào tình ái "anh em nương tựa" - Ảnh: FBNV

Scandal “anh em nương tựa" tưởng chừng sẽ khiến sự nghiệp nữ ca sĩ gặp nhiều khó khăn và có thể bị lụi tàn. Song, sau một thời gian ở ẩn Hiền Hồ bắt đầu rục rịch trở lại sân chơi nghệ thuật. Điều này khiến khán giả cho rằng các chương trình Việt đang dễ dãi với các nghệ sĩ từng vướng ồn ào.

Gần đây, cô trở lại sau lùm xùm với bản “hit" Gặp Nhưng Không Ở Lại. Động thái trở lại của cô nàng nhận về không ít ý kiến trái chiều. Cô xuất hiện với tinh thần vui vẻ, thoải mái, đồng thời cô còn tổ chức một đêm diễn kín, không bán vé nhưng mời rất nhiều khách tham gia.

Không dừng lại ở đó, Hiền Hồ cũng bắt đầu nhận các show diễn ở bar tại Hà Nội. Nhiều đồn đoán cho rằng, mức cát-xê của nữ ca sĩ tăng đáng kể, thậm chí vượt qua thời kỳ đỉnh cao trước khi vướng ồn ào tình ái.

Cô cũng vừa giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới Tình Yêu Là trên kênh YouTube cá nhân. Đây là bài hát được thể hiện trong đêm nhạc trở lại hậu drama của cô mới đây.