Trở lại con đường ca hát sau ồn ào scandal ‘anh em nương tựa’ khá chật vật, giọng ca ‘em của ngày xưa khác rồi’ có lẽ vẫn chưa nhận được sự ủng hộ hoàn toàn từ khán giả.

Nghi vấn mang thai với người tình đại gia chưa kịp lắng xuống thì mới đây, cô nàng lại tiếp tục gây xôn xao khi đăng tải bức ảnh có chứa đoạn lyrics, cũng là lời bài hát của ca sĩ Đen Vâu với nội dung như sau: "Học cách chấp nhận lời mai mỉa như tiếng gió rít qua tai. Và thường những người hiểu biết là những người rất ít chê bai". Đây được coi là một trong những động thái mới nhất từ nữ ca sĩ sau nghi vấn có bầu hậu ồn ào tình ái. 

Story được cho là đáp trả antifan của Hiền Hồ - FBNV

Sau khi Hiền Hồ đăng tải bức ảnh chụp lời bài hát ‘Ai muốn nghe không’ của Đen Vâu lên trang cá nhân, đa số cư dân mạng cho rằng đây là hành động ‘thay lời nhắn gửi’ đáp trả lại anti, những người đã chỉ trích cô nàng thời gian vừa qua.

Bức ảnh từng gây xôn xao vì làm dấy lên nghi vấn nữ ca sĩ có bầu trước đó : FBNV

 Còn nhớ khi xảy ra các loạt scandal trước, nữ ca sĩ luôn chọn cách im lặng, khóa các trang mạng xã hội của mình. Trong khi đó, nhiều người tỏ ra bức xúc, lên tiếng chỉ trích và đề nghị “phong sát” giọng ca sinh năm 1997 vì bê bối đời tư thì có vẻ như lần này Hiền Hồ đã bắt đầu có những động thái đáp trả nhằm bảo vệ bản thân trước mũi rìu dư luận.