Sau nhiều tháng ở ẩn vì bị ném đá khi rò rỉ mối quan hệ "anh em nương tựa" với 1 đại gia đã có gia đình, Hiền Hồ chính thức "comeback" showbiz Việt bằng một đêm nhạc vào 11/9, ngay sau đó sẽ cho ra mắt MV đánh dấu sự trở lại. Kể từ sau khi trở lại đường đua nhạc Việt, giọng ca Gen Z liên tục khoe nhan sắc "đáng gờm" nhưng hạn chế phát ngôn trên MXH mà chỉ đăng kèm các icon. 

Nhan sắc ngày trở lại của Hiền Hồ vẫn rạng rỡ và xinh đẹp - Ảnh: FBNV

Thế nhưng mới đây, nàng ca sĩ 9x đã có phát ngôn đầu tiên trên MXH khiến dân tình chú ý. Cụ thể Hiền Hồ đã "nhá hàng" màn trình diễn cho sân khấu sắp tới. Cô chia sẻ: "Có ai hóng "Bên trên tầng lầu" cover của Hiền không? Cảm ơn anh Tăng Duy Tân đã cho phép Hiền hát bài hát thật hay".

Nữ ca sĩ cảm ơn đồng nghiệp vì cho phép hát 1 ca khúc tại đêm diễn sắp tới - Ảnh chụp màn hình

Việc Hiền Hồ bình thản thông báo biểu diễn một tiết mục mới tới khán giả thay vì xin lỗi hay giải thích ồn ào khiến cư dân mạng cho rằng nữ ca sĩ đang bắt đầu có dấu hiệu "bất chấp" tất cả để dần dần quay trở lại làng giải trí.

 Sự trở lại đầy bất chấp của Hiền Hồ khiến 1 bộ phận cư dân mạng phẫn nộ - Ảnh: Internet

Sự "tỉnh bơ" của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại khiến dân tình ngày càng ngán ngẩm và lắc đầu ngao ngán. 

Trước đó, khi sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Hiền Hồ bất ngờ vướng phải vụ lùm xùm tình ái chấn động cả quãng đường ca hát. Theo đó, vào tháng 3/2022, cô bị tung loạt ảnh bên một người đàn ông U60, hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận, phải khóa các trang mạng xã hội để "ở ẩn".

Loạt ảnh khiến nữ ca sĩ gặp 'họa' - Ảnh: Internet

Đúng 1 tháng sau, Hiền Hồ chính thức mở lại Facebook cá nhân, lên tiếng về sự việc. Gửi lời xin lỗi đến gia đình, khán giả, người hâm mộ, những người liên quan trong vụ ồn ào, nữ ca sĩ đồng thời nhận hết những lời chỉ trích.

Cô cũng cho rằng những hành động của mình xuất phát từ những suy nghĩ chưa thấu đáo, chín chắn, dẫn tới nhiều hệ lụy. Khép lại tâm thư, giọng ca trẻ cũng mong nhận được sự cảm thông, bao dung từ mọi người.