Những ngày qua, H'Hen Niê đang là cái tên phủ sóng và ghi dấu ấn lớn trong lòng khán giả trong nước và quốc tế với thành tích lọt Top 5 Hoa Hậu Hoàn Vũ Thế Giới 2018.

Thành tích này của người đẹp Ê-Đê cũng đánh dấu vị trí mạnh mẽ của Việt Nam trên các đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau cuộc thi, H'Hen Niê cũng là cái tên được truyền thông rất săn đón và quan tâm khi đăng tải rất nhiều bài phỏng vấn của người đẹp. 

H'Hên Niê đang là cái tên "hot" được công chúng và truyền thông đặc biệt quan tâm.

Đặc biệt, trong một bài phỏng vấn, H'Hen Niê khiến người hâm mộ rất thích thú khi chia sẻ cảm xúc về lời đề nghị đi casting Victoria’s Secret show.

"Nếu như trở nên xinh đẹp và hội tụ đủ tiêu chuẩn, thì Victoria’s Secret luôn là niềm mơ ước của không chỉ H’Hen mà biết bao nhiêu cô gái đang hoạt động trong lĩnh vực người mẫu trên toàn thế giới.

Người ta hay nói diễn Victoria’s Secret thì các chị model đều là thiên thần, mà H’Hen thì… hơi ác quỷ một tí chứ không được thiên thần như các chị. 

Tuy nhiên, H’Hen sẽ hỏi kỹ lại với công ty quản lý ở Việt Nam, thử để công ty cập nhật profile của mình để xem như thế nào", người đẹp trả lời Eva.vn.

Phần trình diễn bikini "thần sầu" của H'Hen Niê tại chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Ngoài ra, nói về màn trình diễn "thần sầu" ở phần thi bikini trên sân khấu đêm chung kết, H'Hen Niê cho rằng đó là sự vô tình bởi khi diễn bikini ở Top 10 cô diễn vị trí thứ 2.

Tuy nhiên, lúc catwalk thì mãi không nghe thấy kêu Việt Nam nên cô bung khăn choàng ra đại luôn, nhưng tình cờ lại khớp nhạc và ngay trước mặt BGK.