Sau hơn 6 tháng đăng quang trong nước, Hoa hậu Ngọc Châu đã chính thức nhập cuộc tại Miss Universe 2022. Cô được kỳ vọng sẽ mang về vương miện đầu tiên của Miss Universe về cho Việt Nam. Không chỉ fan sắc đẹp, các nghệ sĩ khác cũng đều hướng về Ngọc Châu, mong cô sẽ đạt thành tích tốt tại cuộc thi.

Kể từ khi sang Mỹ, Ngọc Châu chưa từng khiến khán giả phải thất vọng về outfit cũng như layout makeup, làm tóc.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã đăng hai tấm ảnh ảnh của cô và Ngọc Châu tạo dáng giống nhau trên trang cá nhân. Người đẹp Ê Đê đăng kèm dòng trạng thái: "Ủa cái này vô tình có được gọi là nhả vía không cả nhà! Chứ Hen là thích rồi đấy". H'Hen Niê cho biết muốn truyền may mắn đến cho Ngọc Châu để cô có thể intop thật cao.

H'Hen Niê truyền vía cho đàn em bằng bức hình cả hai tạo dáng tay giống nhau.

Được biết, H'Hen Niê là đại diện Việt Nam nắm giữ thành tích cao nhất tại Miss Universe. Tại mùa giải năm 2018, nàng hậu đã bất ngờ khi được lọt vào Top 5 chung cuộc. Cách đây không lâu, chủ tịch Paula Shugart còn khẳng định H'Hen Niê là Á hậu 3 của Miss Universe 2018. Từ đó cho đến nay, chưa có đại diện nào của Việt Nam vượt qua thành tích này. Khán giả đang rất có niềm tin rằng Ngọc Châu sẽ vượt qua H'Hen Niê để lọt vào Top 3 cuộc thi năm nay.