Cách đây ít phút, H'Hen Niê khiến các fan không khỏi lo lắng khi chia sẻ thông tin gặp chấn thương trong quá trình tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới sắp tới. Cụ thể, cô chia sẻ: "Chỉ còn hơn tháng nữa là thi rồi mà đầu gối lại bị chấn thương, cố lên nào Hen ơi"

Có thể thấy, sự cố này khiến Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 rất buồn bã và lo lắng. Tuy nhiên, cô vẫn tự động viên bản thân phải cố gắng hết sức cho cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 sẽ diễn ra tại Bangkok (Thái Lan).

H'Hen Nie chia sẻ thông tin gặp chấn thương trong quá trình tập luyện cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018. Ảnh minh họa: Internet

Hiện tại, H'Hen Nie đang là cái tên được nhiều bạn bè quốc tế chú ý dù Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chưa bắt đầu. Cô nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện bản thân cả về vóc dáng, nhan sắc cho tới những kỹ năng cần thiết. Ngoài ra, người đẹp cũng thường xuyên khoe những bộ hình nóng bỏng, gợi cảm với người hâm mộ.

H'Hen Niê sở hữu thân hình khá chuẩn với chiều cao 1m72 cùng số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-93 cm. Có thể thấy, người hâm mộ hoàn toàn có thể tin tưởng vào H'Hen Niê tại một trong những đấu trường sắc đẹp danh giá nhất hành tinh.

H'Hen Nie đang là cái tên được nhiều bạn bè quốc tế chú ý dù Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chưa bắt đầu. Ảnh minh họa: Internet