Tuổi Thìn

Theo tử vi , người tuổi Thìn sẽ gặp may mắn trên nhiều phương diện trong cuộc sống. Đặc biệt, đây chính là khoảng thời gian mà con giáp sẽ có sự nghiệp thăng hoa, rộng mở, có nhiều cơ hội mới đang chờ đón tuổi Thìn nắm lấy và gặt hái thành công. Nếu là người trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán, con giáp sẽ có bao nhiêu hàng hóa nhập về đều bán sạch, những khoản thu nhập cũng từ đó tăng cao.

Ảnh minh họa

Với những người làm công ăn lương, bản mệnh được lòng cấp trên, thăng quan tiến chức không ngừng, tiền bạc kiếm nhiều vô kể. Người tuổi Thìn không chỉ may mắn trong công việc tài lộc mà còn vô cùng đào hoa trong tình duyên. Bạn có thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình trong thời gian này, người đã có nơi có chốn thì thêm gắn bó viên mãn.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thẳng thắn, bộc trực, làm việc gì cũng quang minh chính đại và đặc biệt là “không cần nhìn sắc mặt của người khác, chỉ cần tâm trạng mình tốt là được”. Hết tuần này, do có cao nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Ngọ đã biết hạ bớt cái tôi cá nhân quá cao để thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp. Chính vì thế mà thu nhập cũng dồi dào hơn trước rất nhiều. Người tuổi Ngọ trước đây thường hay gặp khúc mắc, khó khăn trong tình cảm nhưng khi vừa hết tuần này, chuyện tình cảm của con giáp này khởi sắc mạnh mẽ, mọi vướng mắc đều được giải quyết ổn thỏa, chuyện tình cảm không còn là áp lực lớn với người tuổi Ngọ nữa. Ngoài ra, lộc lá cũng sẽ tràn vào túi giúp bạn dư dả cả năm.

Ảnh minh họa

Tuổi Mùi

Theo dự đoán tử vi ngày mới, người tuổi Mùi sẽ có bước chuyển mình trong công việc, bắt đầu gặp được những may mắn bất ngờ. Trong thời gian tới, tuổi Mùi chính là con giáp này sẽ được thần tài gõ cửa, lộc lá đầy nhà. Trên con đường sự công danh sự nghiệp của bạn sẽ ngày càng thăng tiến với nhiều cột mốc đáng nhớ như trúng đậm những bản hợp đồng lớn, thăng lên vị trí cầm quyền, nên tiền bạc lúc nào cũng rỉnh rỉnh thoải mái chi tiêu.

Ảnh minh họa

Nếu mọi việc suôn sẻ, đến hết năm nay thì tuổi Mùi có thể sẽ tích góp được một khối tài sản lớn và sống cuộc đời an nhàn, không lo nghĩ về kinh tế nữa. Chưa kể tình duyên thăng hoa, ông tơ bà nguyệt giúp các Mùi gặp ý trung nhân và người này sẽ rất tốt với bạn trong quãng đời còn lại.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.