TLinh nổi tiếng với tính cách mạnh mẽ, gai gốc, những bộ trang phục tlinh lựa chọn đều mang phong cách cool ngầu, sexy, đặc biệt đậm chất riêng.

Nhưng đồng thời, công chúng cũng không thể đếm xuể số lần nàng rapper đến từ Hà Nội phải nhận về những ánh nhìn gay gắt liên quan đến vấn đề này.

 

Nhiều fan khó tính thẳng thắn để lại bình luận tiêu cực ném đá hành động phản cảm của Tlinh, bên cạnh đó không ít khán giả trung lập chọn cách góp ý nhẹ nhàng, mong nữ rapper sẽ chú ý cách ăn mặc sau này. 

Nữ rapper 2K gây tranh cãi khi đăng tải những hình ảnh diện áo bó sát màu đen mỏng manh, để lộ vòng 1 khá phản cảm, ai nhìn cũng thấy nhức mắt.

Dù chiếc áo tối màu thế nhưng vòng 1 của cô nàng gần như "thả rông" lại làm cho bộ trang phục càng phản cảm hơn mấy phần.

Thời gian qua, Tlinh liên tục gây xôn xao cõi mạng khi chia sẻ những hình ảnh diện trang phục hở hang, cắt xẻ táo bạo phản cảm. 

Trước đó, nữ rapper 2k từng gây phản cảm khi diện bộ đồ ton-sur-ton màu da hổ cực chất, nhưng phần quần cắt xẻ hiểm hóc ngay bên dưới lập tức khiến dân mạng phải giật mình che mắt.

Nhìn hình có thể dễ dàng nhận ra dù đã chọn chiếc áo màu tối, nhưng với thiết kế đặc trưng đã khiến nữ rapper sinh năm 2000 giống như đang ''thả rông'' trước ống kính.