Cha Sung Hoon (Kim Min Kyu) đã cầu hôn Jin Young Seo (Seol In Ah) bằng chiếc nhẫn kim cương ở ngay trên sông Hàn trong tập 11 của bộ phim truyền hình " Hẹn hò chốn công sở".

Ngày hôm đó, chủ tịch Jin - bố của Jin Young Seo (Lee Ki Young) đã đề nghị con gái và Sung Hoon cùng ăn tối. Young Seo rất lo lắng vì biết rằng bố mình sẽ không hài lòng với mối quan hệ này. Sau đó, ba người đã có thời gian ăn tối cùng nhau. Tuy nhiên, khác với dự đoán của Young Seo, chủ tịch Jin đã vui vẻ chấp nhận Sung Hoon.

Chủ tịch Jin đã nói: "Nếu không cho phép thì tại sao bố lại mời cậu ấy đi ăn chứ?" và "Bố không muốn đối đầu với cô con gái duy nhất của mình nữa. Vậy nên hãy nỗ lực tiến thêm một bước để hiểu nhau hơn đi. Con dọn về nhà đi nhé".Young Seo đã trả lời với bố mình rằng: "Con biết rồi nhưng con sẽ suy nghĩ thêm về việc dọn nhà".

Sau bữa tối với chủ tịch Jin, cả hai lên xe cùng đi về nhà. Young Seo tình cờ thấy hộp quà ở trong hộp tủ nhỏ đó là một chiếc nhẫn kim cương. Nghĩ rằng chiếc nhẫn kim cương là do Sung Hoon chuẩn bị cho mình nên thẳng thắn nói: "Hôm nay, bố em đã cho phép rồi và em cũng muốn lấy anh vậy nên chúng ta hãy kết hôn đi".

Khi thấy Sung Hoon không trả lời Young Seo có vẻ hơi bức bối. Lúc này, Sung Hoon dừng xe ở lề đường và xuống xe. Sung Hoon đã quỳ gối trước mặt Young Seo và cầu hôn với chiếc nhẫn kim cương.

Với khung cảnh lãng mạn của sông Hàn vào ban đêm, Sung Hoon trách mắng: "Tại sao em cứ giành nói với anh thế?" và sau đó nói: "Em đồng ý kết hôn với anh không?"

Tập cuối của bộ phim "Hẹn hò chốn công sở" sẽ được phát sóng vào 10 giờ (giờ Hàn) vào tối nay ngày 5/4. Bộ phim kể về câu chuyện tình lãng mạng của giám đốc điển trai, tài năng với cô nhân viên bình thường. 

Hẹn hò chốn công sở tập 11 với nhiều tình tiết gay cấn liên quan đến Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).