Mới đây, thông tin người mẫu Pali Delish Nguyễn (tên thật Nguyễn Hồng Phương Anh) qua đời ở tuổi 36 đã khiến làng giải trí Việt bàng hoàng. Nhiều nghệ sĩ Việt cũng đã để lại lời chia buồn sâu sắc đến gia đình cố người mẫu.

Thông tin người mẫu Phương Anh qua đời ở tuổi 36 khiến nhiều người bàng hoàng.

Mới đây, gia đình của người mẫu Phương Anh đã hé lộ nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của cô. Chia sẻ trên báo Tiền Phong, bố người mẫu Phương Anh cho biết con gái bị bệnh tim bẩm sinh từ bé, đã trải qua một hai lần phẫu thuật. 

Cách đây chưa lâu, người mẫu Phương Anh bị viêm phổi phải đi cấp cứu, sau đó dẫn đến suy tim. Dù được tích cực chữa chạy nhưng cô không qua khỏi. Sự việc xảy ra khiến gia đình người mẫu Phương Anh không khỏi bàng hoàng.

Gia đình người mẫu Phương Anh cho hay, cô năm viện nhiều ngày trước khi qua đời. Trước lúc mất, người mẫu 36 tuổi phải trải qua quá trình lọc thận, lọc máu.

Được biết, gia đình người mẫu Phương Anh đều ở Hà Nội. Do đó sau khi hỏa táng, gia đình sẽ đưa tro cốt cô về Hà Nội để thờ phụng.

Lễ tang của người mẫu Phương Anh ở TP HCM. (Ảnh: Báo Tiền Phong).

Theo cáo phó, lễ nhập quan của người mẫu Phương Anh diễn ra lúc 6h30, viếng lúc 7h30 ngày 18/8 tại chùa Vĩnh Nghiêm, quận 3, TP HCM. Lễ động quan diễn ra lúc 12h ngày 18/8. Linh cữu hỏa táng tại Đài hỏa táng Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP HCM.

Phương Anh là một trong những cái tên đình đám trong giới người mẫu ảnh. Cô sở hữu khuôn mặt "ăn ảnh" cùng vóc dáng chuẩn, là lựa chọn của nhiều nhãn hàng.

Không chỉ được biết đến với vai trò người mẫu ảnh, Phương Anh còn là founder của một thương hiệu thời trang có tiếng ở TP HCM. Bởi thế, thông tin cô qua đời ở tuổi 36 khiến nhiều người bàng hoàng.