Trào lưu biến hình trên TikTok không còn mới với các netizen. Tuy nhiên, mới đây một cô nàng khiến nhiều người xem xong cảm thấy "lú" khi khoe màn ảo thuật về nhan sắc.

Cụ thể khi đang nằm nhắn tin cho bạn trai, cô nàng nhận được tin nhắn "cho anh xem ảnh bé đi". Nữ chính chẳng mảy may quay cận cảnh góc mặt từ dưới của mình với cằm nọng, mặt bầu bĩnh.

Tuy nhiên, khi để lại camera ở trạng thái thẳng mặt, nữ chính lại có màn biến hình vô cùng xuất sắc với gương mặt thon gọn, cằm v line.

Pha "biến hình" chỉ sau một cú thay đổi góc máy của cô nàng nhanh chóng "gây lú" và được netizen truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.
Bên cạnh sự ngỡ ngàng với clip biến hình, nhiều người không tin đây là cùng một người: "Ghép đỉnh đó bạn trẻ"; "Chắc 2 người". ..
Được biết, chủ nhân đoạn clip tên Mai Hương, hiện đang sở hữu kênh Tiktok với 385.600 lượt follower và 5.700.000 lượt thích.

Tính riêng clip trào lưu biến hình của Mai Hương thu về hơn 17 triệu lượt xem với hàng nghìn bình luận khen ngợi.

Theo chia sẻ trên TikTok, Mai Hương hiện đang là mẫu ảnh tự do, cũng bởi vậy trên các diễn đàn mạng xã hội cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp, trẻ trung khiến nhiều anh mê mẩn.
Pha "biến hình" sau đó của Mai Hương nhanh chóng được nhiều người bắt trend tuy nhiên đến nay chưa ai "qua mặt" được cô nàng.

Trên trang Instagram cá nhân, Mai Hương đăng tải những bức ảnh tuyệt đẹp khi làm người mẫu ảnh.

Mai Hương là gương mặt cho khá nhiều nhãn hàng thời trang local brand.