Phàm ở đời cái gì bản thân chưa có đều làm người ta để ý và ao ước hết. Đó cũng là lý do mà cuộc sống của rich kid nói chung và nhóm tiểu thư, ái nữ nói riêng luôn là chủ đề được quan tâm hàng đầu. 

Bên cạnh hội cậu ấm, cô chiêu quen mặt như Tiểu Giang, Tiên Nguyễn, Joyce Phạm,... thời gian gần đây, người ta còn đổ dồn sự tò mò cho loạt gương mặt mới mẻ hơn. Điểm chung của dàn cô chiêu này là đều còn khá trẻ tuổi, chỉ mới 13-15 tuổi và siêu kín tiếng, hiếm khi xuất hiện trước truyền thông giống các rich kid "đàn chị". Thế nhưng đã xuất hiện trong danh sách này thì đương nhiên, họ đều sở hữu gia thế khủng và cuộc sống xa hoa miễn bàn!

Dù chăm chỉ đu bám MXH cả ngày những có lẽ Sophia Hoàng (Sushi) vẫn sẽ là cái tên khá xa lạ với nhiều người. 

Cho những ai chưa biết thì Sophia là con gái của thiếu gia Sammy Hoàng và cựu siêu mẫu Đào Lan Phương, hiểu theo cách khác Sophia chính là cháu nội của tỷ phú Hoàng Kiều

Sinh ra trong gia đình mà ông là tỷ phú, bố mẹ đều là doanh nhân thành đạt trên đất Mỹ, không khó hiểu khi Sophia luôn được trải nghiệm những thứ mà người thường khó có cơ hội chạm tới.

Được biết Sophia sinh năm 2008, hiện đang sống cùng gia đình tại biệt thự ở khu Westlake Village, California (Mỹ). Tuy không to như tòa lâu đài tỷ phú Hoàng Kiều đang ở nhưng căn biệt thự này cũng có giá hàng triệu đô và có view hồ cực kì ăn tiền.

Gương mặt xinh xắn dễ thương, càng lớn càng khí chất của Sophia cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng.

Có ông là tỷ phú, bố mẹ là doanh nhân thành đạt, Sophia thường xuyên đi du lịch vòng quanh thế giới, dạo mát bằng du thuyền,...

Nàng tiểu thư thường xuyên di chuyển bằng xe limousine

Chính vì gia đình có điều kiện nên cô được sống cuộc sống hạnh phúc, sung sướng từ nhỏ.

Cô thường xuyên di chuyển trên hạng thương gia máy bay hay thậm chí là bằng phi cơ riêng của gia đình như thế này...

Ảnh: Sưu tầm