Người phụ nữ có dái tai to

Phúc lộc trong đời người thường được thể hiện rõ nhất trên dái tai của người đó – dái tai to, hơi xệ xuống, đây là người biết lắng nghe, sẵn sàng tiếp thu ý kiến đóng góp của người khác.

Ảnh minh họa

Trong xem tướng phụ nữ là nét quý tướng, chỉ có ở người vượng phu ích tử. Người này tình tính phóng khoáng, giỏi tề gia nội trợ, hợp để làm kinh doanh, luôn biết chu toàn việc gia đình và công sở. Họ mang về may mắn, phúc khí cho chồng, giúp sự nghiệp của chồng ngày một phát đạt.

Người phụ nữ có cằm đầy đặn

Cằm đại diện cho tinh thần trách nhiệm, tài vận, sự may mắn ở hậu vận của một người. Theo nhân tướng học, phụ nữ có cằm đầy đặn là phúc tướng. Đa số người có nét tướng này có tính tình hiền lành, biết đối nhân xử thế, sống tốt bụng, trọng tình nghĩa.

Ảnh minh họa

Đối với họ, gia đình là số một. Họ biết cách quản lý tiền bạc, không tiêu hoang nên cuộc sống gia đình vô cùng ổn định, vững chắc, không lo túng thiếu. Hậu vận người này có thể được hưởng cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên con cháu.

Người phụ nữ có nhân trung sâu

Trong nhân tướng học, không có nhiều người sở hữu nhân trung sâu, nhưng nếu ai đó sở hữu đặc điểm này thì xác định cuộc sống của họ chỉ từ hạnh phúc đến giàu sang. Bên cạnh đó, đối với phụ nữ sở hữu nhân trung sâu thường là rất hiếu thảo và biết sống vì người khác. Trong cuộc sống, những phụ nữ sở hữu phúc tướng này không chỉ vượng phu ích tử mà còn có khả năng đem đến nhiều may mắn cho những người xung quanh, đặc biệt là kiếm được rất nhiều tiền.

Ảnh minh họa

Bước vào một giai đoạn nhất định, những người sở hữu nhân trung sâu sẽ xây dựng được cuộc sống thăng hoa thịnh vượng, họ không chỉ được quý nhân chiếu cố mà còn trở thành quý nhân của người khác. Sau 35 tuổi, những người này thường sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là ngày càng giàu có thịnh vượng, đầu tư gì cũng dễ dàng sinh lời. Về mặt tính cách, họ cũng là những người hiền lành, lại lịch sự nhã nhặn, luôn có tinh thần phấn đấu, không ngừng nỗ lực để tìm kiếm sự hoàn hảo, nhờ vậy mà xung quanh được mọi người yêu mến hết mực.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.