Dẫu biết sẽ đớn đau, dằn vặt khi phải chấp nhận sự thật rằng đối phương không còn yêu mình nữa. Thế nhưng đàn bà ơi, thà đau một lần rồi thôi còn hơn cố gắng lẩn tránh để phải day dứt cả đời. Nếu nhận thấy những biểu hiện này ở người đàn ông của mình, chị em hãy chấp nhận sự thật rằng anh ấy không còn yêu bạn nữa.

Chẳng đàn ông nào bận đến mức không có thời gian dành cho người phụ nữ của mình - Ảnh minh họa: Internet

Không dành thời gian cho bạn

Đàn ông bận đến mấy cũng sẽ có thời gian rảnh rỗi, tất nhiên thời gian ấy họ sẽ ưu tiên cho người phụ nữ mình yêu. Họ sẵn lòng dành ngày cuối tuần để hẹn hò, đi chơi hay đơn giản chỉ để nằm ngủ nướng bên bạn. Ngược lại, khi đã hết yêu đàn ông sẽ dễ dàng bị cuốn vào những thú vui, những mối quan hệ hấp dẫn khác.

Vậy nên, đàn bà đừng tin vào lời “Anh bận lắm, không có thời gian đâu” của đàn ông. Khi ấy, bạn hãy tự hiểu rằng “tôi không muốn dành thời gian cho cô”. Chỉ khi hết yêu đàn ông mới có đủ lí do để bao biện, để bận rộn, để tiết kiệm thời gian với một nửa của mình.

Nếu đã không còn là ưu tiên số một của đàn ông, tốt nhất đàn bà nên chủ động rời xa họ - Ảnh minh họa: Internet

Không còn là ưu tiên số một

Bạn có nhớ những ngày tình yêu cuồng nhiệt, anh ấy sẵn sàng chạy đến bên bạn ngay với túi thức ăn trên tay chỉ vì bạn than đói. Giữa đêm, chàng lao ra khỏi nhà mua thuốc chỉ vì bạn đang sốt cao. Chính vì yêu mà đàn ông sẵn sàng làm tất cả mọi điều cho đối phương, luôn đặt đối phương lên ưu tiên số một.

Thế nên, nếu gần đây anh ấy chẳng còn quan tâm bạn buồn hay vui, chẳng nhớ ngày kỷ niệm của cả hai hay dễ dàng quên đi cuộc hẹn với bạn thì chắc chắn chàng đã hết yêu bạn rồi.

Không thèm cãi nhau với bạn

Chén đũa còn có lúc xô nhau, huống gì vợ chồng sống với nhau cả đời sao tránh khỏi những lúc bất hòa, tranh cãi. Tuy nhiên, chính những tranh luận, cự cãi ấy sẽ giúp cả hai thấu hiểu nhau hơn. Khi đã giải quyết dứt điểm những mâu thuẫn, cả hai sẽ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc hơn.

Nếu đến cả cãi nhau với bạn anh ấy cũng không màng thì đàn bà đừng hi vọng gì thêm ở mối quan hệ hiện tại nữa, anh ấy đã chán bạn lắm rồi - Ảnh minh họa: Internet

Thế nên, nếu một ngày anh ấy chẳng thèm cãi nhau với bạn, chẳng thèm biện minh khi bạn đổ oan, chẳng thèm lớn tiếng khi bạn lắm lời thì lúc ấy lòng chàng đã nguội lạnh hoàn toàn trước bạn.

Khó chịu khi bạn thể hiện tình cảm

Khi yêu, ai cũng muốn có những cử chỉ ngọt ngào, lãng mạn với một nửa của mình. Những nụ hôn, những cái nắm tay hay những vòng ôm siết là thứ khiến cả hai hạnh phúc miên man. Vậy nhưng, khi đã chán ngán, đàn ông sẽ khó chịu, thậm chí bực dọc nếu bạn vô tư thể hiện tình cảm.