Cách đây ít giờ, trên trang Instagram cá nhân, Nam Em thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ hình ảnh mới nhất cùng dòng triết lý về tình yêu sau ồn ào tình cảm với Trường Giang. "Phụ nữ ơi. Đàn ông chỉ mang lại hạnh phúc tạm thời chỉ có chính mình mới mang lại hạnh phúc vĩnh cữu. Vui sống và xinh đẹp mỗi ngày thôi nào. Nữ hoàng xanh lá" - cô viết.

Ngay lập tức, không ít cư dân mạng dành nhiều lời chúc và mong muốn cuộc sống của Nam Em sẽ vui vẻ hơn sau thời gian trải qua nhiều áp lực từ dư luận. "Chúc Nam Em vui và hạnh phúc. Rồi em sẽ được trân trọng và yêu thương thật nhiều" - bạn T.P bình luận.

Nam Em chia sẻ dòng triết lý về tình yêu lên trang cá nhân.

Trong suốt thời gian qua, lùm xùm tình ái của Trường Giang va Nam Em luôn là đề tài "hot" trên mạng xã hội. Bên cạnh sự cảm thông thì Nam Em cũng nhận về không ít "gạch đá", chỉ trích từ cư dân mạng cũng như một số sao Việt bởi xen vào cuộc tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Bên cạnh đó, Nam Em còn bị Trường Giang cho rằng có vấn đề về tâm lý và cảnh báo nếu đụng đến Nhã Phương thì nam danh hài sẽ không để yên. Trước sự việc này, Nam Em vẫn tỏ ra bênh vực và cảm thông cho những lời nói và hành động của danh hài xứ Quảng dành cho mình.

Dường như Nam Em phải chịu khá nhiều tổn thương sau khi công khai tình cảm với Trường Giang.