Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng vì lùm xùm "ngâm" 14 tỷ tiền từ thiện, thì mới đây hình ảnh Hoài Linh lại tiếp tục thực hiện chuyến thiện nguyện khiến cộng đồng mạng đặc biệt chú ý.

Theo đó, anh H.V.T. - người đại diện của Hoài Linh cho biết nhân dịp trở về Quảng Nam tham dự đám cưới cháu, nghệ sĩ Hoài Linh đã đích thân ghé thăm và tặng quà cho các cụ già tại một trung tâm dưỡng lão.

Người này còn tiết lộ Hoài Linh luôn dành tình cảm yêu thương, quan tâm đến những mảnh đời khó khăn, đặc biệt là trung tâm dưỡng lão này vì nơi đây nhận nuôi các cụ già neo đơn không nơi nương tựa trên cả nước. Trong bức ảnh được chia sẻ, nghệ sĩ Hoài Linh để xõa mái tóc dài, mặc sơ mi, nở nụ cười tươi trao quà từ thiện.

Hình ảnh Hoài Linh trong đợt từ thiện ở Quảng Nam mới đây. Ảnh: Internet

Người đại diện của Hoài Linh chia sẻ trên trang cá nhân: “Sự trở lại của anh hướng về những việc bình dị với tâm thế thoải mái nhất. Mong rằng những tình cảm nồng hậu thân thương và sự quan tâm của anh dành cho những mảnh đời khó khăn cũng như các cụ già tại trung tâm dưỡng lão sẽ lan tỏa suối nguồn yêu thương vô tận đến cộng đồng sống tốt đẹp vì những điều giúp ích cho nhiều cuộc đời trở nên tươi sáng hơn”.

Được biết, đây là chuyến từ thiện âm thầm của nam danh hài nhân dịp về quê dự đám cưới. Ảnh: Internet

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi danh hài đi làm từ thiện sau ồn ào quyên góp, giải ngân tiền từ thiện miền Trung cách đây gần 2 năm. Khác với nhiều những lần trước, lần từ thiện này của "anh Bốn" được đánh giá là âm thầm và không rầm rộ như mọi khi. Hành động nhân văn của Hoài Linh nhận được sự yêu mến từ người dân địa phương mà một phần là khán giả.

Tuy nhiên, khi những hình ảnh Hoài Linh "từ thiện âm thầm" lan truyền trên mạng xã hội cũng là lúc những bình luận mỉa mai hướng về danh hài. Không ít ý kiến chỉ trích vì cho rằng nếu NS Hoài Linh đã âm thầm đi làm từ thiện thì người đại diện của nam danh hài đã không công khai hình ảnh này.

Thậm chí nhiều bình luận còn mỉa mai khi cho rằng đây là hành động nỗ lực "tẩy trắng", lấy lại tên tuổi của NS Hoài Linh sau lùm xùm từ thiện chấn động.

Cộng đồng mạng vẫn chưa nguôi ngoai sau lùm xùm "ngâm" tiền lũ lụt miền trung của Hoài Linh. Ảnh: Chụp màn hình

Có thể thấy rằng, sau ồn ào từ thiện vừa qua, mặc dù đã được cơ quan công an trả lại tiếng thơm trong sạch, Hoài Linh vẫn khó lòng “chiều” được khán giả bởi những dư âm quá lớn của câu chuyện ngày ấy. Từ một ngôi sao "quyền lực", có ảnh hưởng nhất nhì làng giải trí, danh hài đất Quảng đánh mất nhiều thứ từ danh tiếng đến địa vị.

Thời gian qua, Hoài Linh vẫn đang nỗ lực lấy lại hình ảnh năm xưa nhưng theo nhiều người, con đường dành lại ánh hào quang của anh không hề dễ dàng, bởi khán giả ngày càng khắt khe hơn.