Mới đây, trên kênh TikTok của mình, Diệp Lâm Anh đã đăng tải đoạn clip ngẫu hứng nhảy nhót ở giữa đường phố, nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng. 

Xuất hiện với bộ trang phục đơn giản, năng động, sự kết hợp giữa giày sneaker cùng áo phông và quần thun suông dài đã giúp ngoại hình của Diệp Lâm Anh trở nên cá tính, nổi bật giữa đường phố. Trong clip, cô nàng đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng một màn nhảy nhót ngẫu hứng cùng anh chàng trợ lý của mình. 

Mặc dù đã là "mẹ 2 con", thế nhưng Diệp Lâm Anh vẫn khiến cộng đồng mạng không ngừng trầm trồ trước nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung dù chỉ "họa mặt" sương sương. Đặc biệt, đã lâu không nhảy nhót, thế nhưng khả năng vũ đạo của Diệp Lâm Anh vẫn không giảm sút đi chút nào khi từng chuyển động cơ thể của cô nàng vô cùng uyển chuyển và mượt mà. 

Với sự nghiệp kinh doanh thành công ở hiện tại, không ít khán giả đã quên rằng Diệp Lâm Anh trong quá khứ từng là một "cỗ máy nhảy" có tiếng. Với niềm đam mê thể thao và hip hop, Diệp Lâm Anh đã tham gia vào một nhóm nhảy nổi tiếng từ năm 15 tuổi, thậm chí vào năm 2015 Diệp Lâm Anh đã tỏa sáng và tiến sâu tại chương trình Bước nhảy hoàn vũ. Thế nên, vũ đạo từ lâu luôn là thế mạnh của Diệp Lâm Anh. 

Bên dưới đoạn clip được đăng tải, bên cạnh nhiều lời khen ngợi dành cho vũ đạo đẹp mắt, chuyên nghiệp, cộng đồng mạng còn không ngừng xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ của cô nàng. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, Diệp Lâm Anh ngày một thăng hạng cả về nhan sắc lẫn vóc dáng kể từ sau khi ly hôn. 

Được biết, Diệp Lâm Anh từng là một vũ công cũng như lấn sân sang con đường ca hát. Từ năm 2011 - 2012 nữ ca sĩ cho ra mắt nhiều tác phẩm âm nhạc nhưng không gây được tiếng vang. Tuy nhiên, người đẹp vẫn được nhiều khán giả dành lời khen khi sở hữu giọng hát ngọt ngào, cùng khả năng nhảy nhót điêu luyện.