Trưa ngày 21/8, trên trang cá nhân, nam ca sĩ/diễn viên Anh Tú đã chính thức xác nhận đăng ký kết hôn cùng 'mỹ nhân làng hài' - Diệu Nhi trong sự hân hoan chúc mừng của CĐM.

Cụ thể, chàng "Kẽm Gai" hào hứng khoe: "Trên tay Trần Thị Diệu Nhi đang là Giấy Chứng Nhận Kết Hôn với Bùi Anh Tú", đính kèm ảnh chở Diệu Nhi cực tình cảm.

Cặp đôi 'chồng lầy - vợ lội' của showbiz Việt về chung một nhà - Ảnh: FBNV

Là cặp đôi được cả showbiz lẫn người hâm mộ ủng hộ hết mình kể từ khi công khai nên không có gì lạ khi Tú - Nhi nhận về vô vàn lời chúc. Thậm chí nhiều bạn bè, đồng nghiệp còn chia sẻ lại ảnh của cặp đôi kèm theo loạt lời chúc không thể ngọt ngào hơn.

Nhiều sao Việt chúc mừng đôi trẻ - Ảnh chụp màn hình

Ấy thế mà, Trấn Thành - đàn anh thân thiết của đôi trẻ lại có màn "cà khịa" không kiêng nể gì khiến dân tình được một phen cười nghiêng ngả.

Trên trang cá nhân, nam MC đăng tải khoảnh khắc Diệu Nhi - Anh Tú đi đăng kí kết hôn. Ông xã Hari Won không quên "cà khịa" đàn em: "Thấy hình hot hot nên đăng chứ không biết chú shipper với cô diễn viên này là ai đâu mà chúc mừng".

Màn cà khịa nhận được nhiều nút Haha của Trấn Thành - Ảnh chụp màn hình

Màn trêu đôi vợ chồng trẻ trên đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng, ai nấy đều không nhịn được cười với sự lầy lội của Trấn Thành.

Trấn Thành thân thiết với cả Anh Tú lẫn Diệu Nhi - Ảnh: Internet

Được biết, Diệu Nhi và Anh Tú quen biết nhau khi cả hai cùng diễn chung ở sân khấu Thế giới trẻ. Nam diễn viên kém bạn gái 2 tuổi và được đông đảo người hâm mộ ủng hộ. Cả hai luôn giữ hình ảnh đẹp, sạch và đáng yêu, kèm theo sự lầy lội. Tuy nhiên, có 1 khoảng thời gian dấy lên tin đồn cả hai đường ai nấy đi vì ít xuất hiện và hạn chế nhắc về nhau. Bẵng đi một thời gian, lại rộ lên thông tin Diệu Nhi đã hạ sinh con đầu lòng cho bạn trai kém tuổi.