Bà xã Phan Mạnh Quỳnh tên thật là Huỳnh Khánh Vy, cô nàng thường xuyên xuất hiện trong các sản phẩm ca nhạc cùng chồng, được yêu mến bởi nhan sắc vô cùng xinh đẹp, hot girl được biết đến nhiều hơn khi tham gia The face 2017, dù không được lọt vào top sâu, song cô nàng vẫn gây chú ý bởi visual nổi bật. 

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy hạnh phúc trong đám cưới của mình vào năm ngoái: Internet
Cặp đôi công khai có con trên trang cá nhân : FBNV

 Từ khi công khai yêu và về chung một nhà với nam nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh, cô nàng không ít lần khiến truyền thông tốn giấy mực khi có những phát ngôn gây khó hiểu trên trang cá nhân. Mới đây nhất, Khánh Vy còn đăng tải dòng trạng thái về người thứ ba khiến khán giả không rõ thực hư thế nào. Cô viết: “Thời buổi bây giờ văn minh lắm, biết người ta có vợ có con thì các cô gái bây giờ lùi ra xa liền mà lùi ra lấy đà nhảy vô á. Yêu gì đâu”. 

Khánh Vy xinh đẹp dù  là mẹ bỉm được 7 tháng : FBNV

 Tạm gác lại ồn ào phát ngôn, bà xã Phan Mạnh Quỳnh bày tỏ sực xúc động khi cảm nhận được thiên thần nhỏ trong bụng đang lớn lên từng ngày. Được biết, tin vui này đến với cô và chồng đã được 7 tháng, trước khi vượt cạn và chính thức chào đón nhóc tỳ ra đời, Khánh Vy đã viết tâm thư nhắn nhủ đến bé con của mình:  "Gửi thiên thần bé nhỏ trong bụng mẹ! Cảm xúc của một người làm mẹ thật đặc biệt con ạ. Từ cảm giác sung sướng khi mẹ hay tin có một mầm non đang sống trong mình đến cảm xúc lo lắng, bỡ ngỡ của một người lần đầu làm mẹ. Nhưng dù là cảm xúc gì, mẹ đều luôn có người đồng hành đặc biệt bên cạnh cùng cười, cùng khóc đó chính là ba con.

Khi lần đầu nghe thấy tiếng tim thai con, ba chia sẻ niềm hạnh phúc cùng mẹ trong từng giọt nước mắt. Khi những tháng đầu mẹ ốm nghén nhiều, ba chăm sóc từ giấc ngủ cho đến mỗi bữa ăn. Mẹ làm gì cũng có ba ở bên yêu thương và ủng hộ. Vì vậy, hành trình mang thai của mẹ trở nên thật nhẹ nhàng và hạnh phúc.

Nhờ con, tình cảm ba mẹ dành cho nhau càng thêm bền chặt. Mình hiểu hành trình bầu bí có nhiều vất vả và khó khăn nhưng chỉ cần có tình yêu thương to lớn của những người thân bên cạnh, mình tin không thử thách nào không thể vượt qua được".

Cô nàng thường xuyên luyện tập giúp thai phát triển khỏe mạnh: FBNV

 Người đẹp gốc Nha Trang cho biết cô đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp dưỡng thai, tập luyện phù hợp giúp con khỏe, mẹ xinh nên dù Khánh Vy đang ‘bầu vượt mặt’ thì cô nàng vẫn giữ được vóc dáng nhỏ nhắn, năng lượng tích cực.

Vóc dáng vạn người mê của Khánh Vy trước khi có con : 

 Trước khi công khai có con, Khánh Vy được khán giả chú ý khi sở hữu 3 vòng nóng bỏng, chiều cao ấn tượng và khuôn mặt vô cùng xinh đẹp. Không chỉ chiếm spotlight mỗi khi đi sự kiện cùng chồng , nhan sắc đời thường của gái xinh sinh năm 1994 cũng khiến dân tình trầm trồ.