Mới đây, trên trang cá nhân doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình đăng tải tấm hình tràn đầy năng lượng, vui vẻ. Có thể thấy, cô đã cân bằng lại cuộc sống, tinh thần hậu ly hôn. Đáng chú ý, chiếc nhẫn mà nữ doanh nhân đeo ở ngón áp út nhanh chóng chiếm spotlight.

Vợ cũ Shark Bình xuất hiện với diện mạo trẻ trung, xinh đẹp hậu ly hôn.

Từ đây, khán giả đặt nghi vấn vợ cũ Shark Bình đã có "tin vui". Có người để lại bình luận thắc mắc: "Em gái thông báo tin mới nóng hổi phải không?". Đào Lan Hương đáp: "May Jin vào đại học đã vội gì bác ơi".

Khán giả mong rằng sau sóng gió, cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình. Phía dưới bài viết, khán giả để lại nhiều bình luận như:

- Xinh gái, trẻ đẹp quá em Hương ơi, mãi giữ tinh thần này nhé.

- Chiếc nhẫn khiến dân tình tò mò lắm nha.

- Mình thích người tuy giàu nhưng vẫn giữ nét đẹp tự nhiên như này.

- Mình bị “hút hồn” bởi cái nhẫn! Có gì update cho bọn tớ không nào?

Đào Lan Hương đã cân bằng lại cuộc sống, tinh thần hậu ly hôn. 
Khán giả mong rằng sau sóng gió, cô sớm tìm được bến đỗ hạnh phúc cho riêng mình.

Chuyện tình của diễn viên Phương Oanh và Shark Bình được chú ý từ tháng 8/2022. Sau đó, Shark Bình xác nhận với hẹn hò sao phim Quỳnh búp bê. Nam doanh nhân khẳng định đã ly thân với bà Đào Lan Hương, Phương Oanh không phải người thứ ba. Tuy nhiên, bà Đào Lan Hương cho biết, vợ chồng bà chưa hoàn tất thủ tục ly hôn.

Doanh nhân Đào Lan Hương muốn khép lại mọi ồn ào quá khứ.
Vợ cũ Shark Bình đi du lịch cùng 2 con.

Đến tháng 5/2023, Shark Bình và bà Đào Lan Hương xác nhận hoàn tất thủ tục ly hôn. Vợ cũ Shark Bình từng chia sẻ: "Hai bên đã hoàn tất mọi thủ tục pháp lý và có quyết định thuận tình ly hôn. Mọi việc đến lúc cần khép lại và tôi mong muốn cuộc sống an yên để làm việc, nuôi dạy con cái".