Mới đây, Hương Giang vừa ra mắt khán giả đoạn Teaser của MV Em Buông. Chỉ với 60s ngắn ngủi, nhưng Hương Giang đã khiến khán giả không khỏi tò mò bởi nội dung MV xoay quanh sự xuất hiện của “kẻ thứ 3”.

Đây là dự án âm nhạc mới nhất cho sự trở lại Vpop của nữ ca sĩ, đồng thời cũng là màn tái xuất hậu ly hôn với bạn trai doanh nhân Matt Liu. Nhiều người hâm mộ không khỏi đặt nghi vấn liệu Hương Giang có đang thông qua MV để nói về cuộc tình của mình không.

"Người tình màn ảnh mới" trong MV của Hương Giang - Ảnh: Internet

MV lần này xoay quanh sự xuất hiện của một “trà xanh chính hiệu”. Ẩn sau lớp vỏ bọc bề ngoài của một gia đình giàu có, hai vợ chồng hạnh phúc với hôn nhân của mình thì sự xuất hiện của “con giáp thứ 13” đầy lợi hại. Với tên MV là Em Buông, nhiều người không ngừng suy đoán liệu “chính thất” đã chịu thua trong chiến tranh giành hạnh phúc với “tiểu tam”?

Hương Giang - Matt Liu chia tay sau 2 năm đồng hành - Ảnh: FBNV

Đồng thời, MV “Em Buông” còn lồng ghép câu nói khiến dân tình hết sức đồng tình: "Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình. Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta!".

Hồi tháng 8, Hương Giang chính thức lên tiếng xác nhận mối tình kéo dài 2 năm với Matt Liu đã chính thức “đường ai nấy đi”. Cô cho biết thêm, cả hai hiện vẫn giữ mối quan hệ bạn bè sau khi chia tay trong hoà bình. Tuy nhiên nội dung của MV lần này đang khiến dân tình đưa ra nhiều giả thuyết đáng tranh cãi. Phải chăng chỉ đơn thuần là 1 drama "bắt trend" hay đằng sau có "ẩn tình" gì. Cùng đợi câu trả lời từ nữ ca sĩ "kể chuyện bằng MV" - Hương Giang nhé!