Sau chia tay cuộc tình đầy tiếc nuối với Kiều Minh Tuấn, diễn viên Cát Phượng đã nhanh chóng lấy lại cân bằng trong cuộc sống. Nữ diễn viên hài mạnh mẽ, tươi cười nhiều hơn để làm hậu phương vững chắc cho cậu con trai của mình.

 Nhan sắc ngày càng thăng hạng của nữ diễn viên hài. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Cát Phượng cho đăng tải hàng loạt hình ảnh vi vu khắp nới với một năng lượng ngập tràn sự tích cực. Sau đỗ vỡ, nữ diễn viên dường như chiêm nghiệm ra được nhiều thứ trong cuộc sống, cô biết yêu thương bản thân nhiều hơn, mạnh mẽ bước tiếp trên con đường của chính mình.

 Vóc dáng ở tuổi U60 của Cát Phượng khiến hội chị em chỉ biết ước. Ảnh: FBNV

Ở tuổi U60, bà mẹ 1 con khiến ai nấy đều ganh tỵ khi dường như thời gian đã bỏ quên cô. Cát Phượng ngày càng ''lão hóa ngược'' đến bất ngờ, đặc biệt là khoảng thời gian gần đây khi cô dành thời gian chăm chút cho ngoại hình và nâng cấp đáng kể gu ăn mặc vô cùng sành điệu không khác gì gái 18.

Ngắn nhìn những bức hình mới đây của Cát Phượng, có thể thấy nữ diễn viên hài thông minh trong việc lựa chọn trang phục sáng màu rất hack tuổi. Đặc biệt, nhiều người cho rằng có lẽ Cát Phượng siêng tập luyện thể thao nên dáng vóc ngày càng chuẩn chỉnh.

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng được xem là cặp đôi lãng mạn của Vbiz Việt dù chênh lệch nhau khá nhiều tuổi. Tưởng chừng sẽ có một cái kết đẹp thì cặp đôi lại bất ngờ thông báo chia tay trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ.

Trải qua một lần nữa tổn thương trong đời sống tình ái, người hâm mộ vẫn luôn dành một tình cảm đặc biệt và trân quý cho người đẹp khi cô luôn lận đận trong chuyện tình cảm. Nhưng điều khiến mọi người khâm phục ở cô chính là thái độ mạnh mẽ và dứt khoát khi bước ra một mối quan hệ.

Thời điểm Cát Phượng công khai chia tay Kiều Minh Tuấn, cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ cho rằng Kiều Minh Tuấn sống ''lỗi''. Đa phần công chúng đứng về phía Cát Phượng và dành nhiều sự đồng cảm cho nữ diễn viên. Sau chia tay, cặp đôi vẫn theo dõi và tương tác các bài đăng của nhau, điều này cho thấy mối quan hệ hòa nhã giữa cả hai.

Hiện tại, Cát Phượng đang tận hưởng cuộc sống độc thân ở tuổi U60 và dành tất cả tâm tư vào chăm lo cho cậu con trai giỏi giang cùng chồng cũ Thái Hòa.