Chuyện tình của "Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã khép lại từ tháng 9 vừa qua nhưng động thái của cả hai trên mạng xã hội vẫn nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. 

Hậu kết thúc mối quan hệ với nữ ca sĩ hải ngoại, đại gia Thắng Ngô yêu thích cuộc sống hòa mình với thiên nhiên, đồng quê. Mới đây, anh đăng tải một dòng trạng thái suy tư kèm theo hình ảnh check-in với cây chuối khiến netizen bất ngờ với thân hình vạm vỡ hiện tại của người yêu cũ Hà Thanh Xuân. 

Ở tuổi U50, vị đại gia cá Koi vẫn giữ được cơ thể săn chắc, tay u thịt bắp tựa trai trẻ. Nam doanh nhân ghi trên trang cá nhân: "Đôi khi chúng ta thường cứ mải tìm kiếm những thứ mình đang có".

Được biết, tình cũ của Hà Thanh Xuân là người yêu thích luyện tập thể dục thể thao và thường xuyên chăm chỉ với các bộ nâng cao thể chất như hít xà, hít đất tại gia. 

Trong một đoạt clip cuốc đất gần nhất, đại gia Thắng Ngô khiến nhiều người phải trầm trồ trước cơ bắp của mình dù đã bước sang tuổi 48. 
Là một đại gia giàu có, doanh nhân Thắng Ngô vẫn ăn uống lành mạnh, chăm lo cho sức khỏe và hình thể của bản thân. 

Doanh nhân Thắng Ngô sinh năm 1975, anh nổi tiếng tại Việt Nam với biệt danh "vua cá Koi" với gia tài cá Koi lên đến hàng chục tỷ. Ngoài ra, nam doanh nhân còn sở hữu số tài sản lớn bao gồm bất động sản và siêu xe. 

Năm 2022, đại gia Thắng Ngô và ca sĩ hải ngoại Hà Thanh Xuân lên xe hoa. Tuy nhiên, cuộc tình không được nhiều người ủng hộ vì trước đây đàng trai đã có vợ. Sau hơn một năm, Hà Thanh Xuân bất ngờ công bố đã chia tay doanh nhân 48 tuổi vì không có tiếng nói chung. 

"rước đây và đến bây giờ, Xuân chưa từng đăng ký kết hôn. Sau 2 tháng quen biết và gặp gỡ anh Thắng, do sự mong muốn của 2 gia đình và người trong cuộc tưởng chừng mối quan hệ màu hồng thì đám cưới đã diễn ra rất nhanh chóng, đúng như nhận định của cả nhà. Sau lễ cưới ấy Xuân đã gần như trầm cảm và phải thu mình lại, không dám đọc bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội", nữ ca sĩ tuyên bố độc thân vào tháng 9/2022.

Về phía đại gia Thắng Ngô, anh không phản hồi về sự việc.

"Vua cá Koi" Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân có cuộc tình chóng vánh sau một năm làm đám cưới.