Mới đây, trên trang cá nhân, Thu Thuỷ thu hút sự chú ý của dư luận khi đăng tải loạt khoảng khắc gương mặt khác lạ, đặc biệt là chiếc sống mũi cao và thon gọn hơn nhiều. So với những hình ảnh trước kia của nữ ca sĩ thì có thể thấy sự thay đổi rõ dệt trên khuôn mặt của cô. Chính điều này khiến không ít cư dân mạng nghĩ Thu Thuỷ đã can thiệp dao kéo để cải thiện nhan sắc. 

Trước đó, vào khoảng năm 2014, Thu Thuỷ cũng không ngần ngại thừa nhận với khán giả việc cô sửa mũi. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Thủy nhận thấy mũi của mình đẹp hơn, nó thật sự giúp cho gương mặt của Thủy trở nên hài hòa và quyến rũ. Bởi vậy Thủy không ngần ngại chia sẻ với mọi người về việc mình phẫu thuật làm thon gọn và thanh thoát phần mũi".

  

Video: Thu Thuỷ thoải mái livestream với gương mặt khác lạ.

So với trước kia, gương mặt của Thu Thuỷ có phần khác lạ khiến không ít người cho rằng cô đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để tân trang nhan sắc.

Có thể nói, Thu Thuỷ là một trong những cái tên được khán giả biết đến từ khá lâu, cô cũng đã trải qua rất nhiều thăng trầm trong con đường nghệ thuật. Bên cạnh đó, đời sống hôn nhân của cô cũng gặp nhiều biến cố khi chia tay chồng sau 17 năm mặn nồng khiến nhiều người nuối tiếc.

Kẻ từ sau khi ly hôn, Thu Thuỷ ngày càng xinh đẹp và ưa chuộng phong cách thời trang sexy, cá tính từ trang phục biểu diễn cho đến đời thường.

Thời gian gần đây, Thu Thuỷ gây bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt thon dài cùng sống mũi "cao vút". Tuy nhiên, một số fan của nữ ca sĩ lại cho rằng đây chỉ là do cách trang điểm của thần tượng.

Sau khi ly hôn chồng đại gia, dường như nhan sắc của Thu Thuỷ ngày một rạng ngời.