Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà khiến người hâm mộ thích thú khi tiếp tục hé lộ về sản phẩm âm nhạc Cô đơn trên sofa. Đáng chú ý, sẽ có 4 nữ khách mời đặc biệt xuất hiện trong MV lần này.

Nhìn thoáng qua bóng các nhân vật, nhiều khán giả đồn đoán rằng đây đều là những mỹ nhân nổi tiếng của Vbiz. Với màn "chơi lớn" này, sản phẩm Cô đơn trên sofa của Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.

Theo đó, Cô đơn trên sofa là một sáng tác của Tăng Duy Tân - Nam ca sĩ với ca khúc hit đình đám Bên trên tầng lầu. Sự kết hợp giữa 2 cái tên này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm đầy mới mẻ và độc đáo, khác xa với những thể loại âm nhạc trước đây của Hồ Ngọc Hà.

Vừa qua, thông tin Hồ Ngọc Hà hủy show diễn tại nước ngoài đã thu hút sự quan tâm của khán giả. Được biết, Hồ Ngọc Hà có đêm nhạc Love song tại San Jose, California ngày 9/10, tuy nhiên vì sức khỏe không tốt nên cô đã không thể có mặt để biểu diễn.

Đại diện phía Hồ Ngọc Hà cho biết nữ ca sĩ đang gặp vấn đề về sức khỏe, tuy nhiên tình hình không quá nặng như nhiều thông tin lan truyền. Nữ ca sĩ muốn dành thời gian để nghỉ ngơi, chuẩn bị tốt hơn cho những đêm diễn khác.

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến cho rằng Hồ Ngọc Hà đang trong trạng thái không ổn định sau sự cố bị trộm đột nhập vào nhà gần đây. Theo VTC News, qua kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết bị trộm đột nhập lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị.

Hiện Công an TP Thủ Đức phối hợp cùng phòng PC02 khám nghiệm hiện trường, trích xuất camera bên trong căn biệt thự và khu vực xung quanh để truy xét vụ việc.