Mới đây, Thuỷ Tiên đã có một đêm nhạc tại phòng trà. Đây cũng là lần hiếm hoi nữ ca sĩ xuất hiện trước công chúng, cũng như tham gia những biểu diễn sau những ồn ào từ thiện. Vì vậy nên lần trở lại này, cô đã gây sự chú ý đối với CĐM.

Thuỷ Tiên trình bày ca khúc "Giấc mơ tuyết trắng" - Ảnh được cẳt ra từ clip

 Trong đêm nhạc này, Thuỷ Tiên khiến công chúng không khỏi bất ngờ với nhan sắc "thăng hạng" với lối trang điểm quen thuộc nhưng vẫn sắc sảo. Sau nhiều ồn ào vào năm ngoái, nữ ca sĩ vẫn nhận được nhiều đón nhận từ khán giả bằng những tràng pháo tay trong buổi biểu diễn.

Tuy nhiên, sau đó, Nathan Lee đã chia sẻ lại một bài báo về sự kiện này và kèm theo 2 từ "trơ trẽn". Hành động này của Nathan Lee được giải thích là vì Thuỷ Tiên đã hát bài "Giấc mơ tuyết trắng" - bài hát làm nên tên tuổi của nữ ca sĩ nhưng đã được Nathan Lee mua độc quyền. Trước đây, cả anh và nhạc sĩ Quốc Bảo cũng đã lên tiếng xác nhận vấn đề này và còn khẳng định Nathan Lee muốn mua nhiều bài hơn nữa. 

Bài đăng của Nathan Lee khiến nhiều người chú ý

Bên dưới bài đăng, một số khán giả đề nghị nam ca sĩ kiện Thuỷ Tiên vì vấn đề bản quyền nhưng Nathan Lee chưa có thêm phản hồi nào. 

Được biết, tháng 9/2021 Nathan Lee đăng tải bài viết "sửa lưng" và chấm điểm chính tả của Thuỷ Tiên. Chỉ một đêm sau, nam ca sĩ lại tiếp tục gây xôn xao dư luận khi xác nhận hit đình đám "Giấc Mơ Tuyết Trắng" làm nên tên tuổi Thủy Tiên vào năm 2010 nay chính thức thuộc quyền sở hữu trong tay mình. 

Chính vì vậy mà Nathan Lee mới có hành động thể hiện cảm xúc khá gay gẳt sau khi Thuỷ Tiên trình diễn tại phòng trà.