Khán giả rất thích những hình ảnh của cặp vợ chồng quyền lực Trấn Thành và Hari Won mỗi khi họ chia sẻ lên trang cá nhân. Họ đều sở hữu những thành tích khủng trong showbiz lẫn cuộc sống hạnh phúc trọn vẹn ngoài đời khiến bao người mơ ước. Tuy nhiên mới đây Hari Won bất ngờ tiết lộ nỗi sợ khi về đêm của mình, điều đáng chú ý là có liên quan đến ông xã Trấn Thành của cô.

Trấn Thành Hari Won là cặp vợ chồng đẹp đôi, quyền lực nhất Showbiz Việt - Ảnh: Internet

Ca sĩ Hari Won đã có dòng chia sẻ trên trang cá nhân khiến cư dân mạng tò mò lẫn thích thú. Cô than vãn rằng luôn bị mất ngủ và đau đầu vì không dám vào phòng cùng ông xã. Hóa ra, Trấn Thành khi ấy đang luyện thanh tại phòng ngủ và giọng ca của nam MC như la hét và khiến ai vô tình nghe thấy cũng có cảm giác sợ hãi.

 Ca sĩ Hari Won chia sẻ không dám vào phòng ngủ vì giọng hát của anh chồng quốc dân - Ảnh: Internet

Đoạn clip giọng hát “đỉnh cao” của anh chồng quốc dân cũng được cô nhanh tay quay lại. Nhiều fan của cô đã nhanh chóng vào thể hiện sự quan tâm và thông cảm cho cô khi phải gắng “chịu đựng” anh chồng tập ca hát mỗi ngày.

Nhiều tài khoản vào comment mong cô thông cảm cho nam MC đa tài vì bản thân Trấn Thành cũng đam mê ca hát - Ảnh: Chụp màn hình

MC Trấn Thành sở hữu giọng hát khá hay, anh còn rất nhiều tài lẻ khiến khán giả ngưỡng mộ. Dù có nhiều ý kiến xoay quanh giọng hát của anh tuy nhiên gần đây chàng MC quốc dân rất hay cover nhiều ca khúc và còn tham gia hát trên sóng truyền hình. Theo nhiều lời đồn Trấn Thành đang nghiêm túc học thanh nhạc và có ý định lấn sân mảng âm nhạc trong tương lai gần.