Tung hoa và bắt hoa trong đám cưới đã xuất hiện nhiều năm ở phương Tây và được đưa vào đám cưới Việt Nam trong những năm gần đây.

Nhiều cô gái tin rằng, khi bắt được bó hoa cưới của cô dâu nghĩa là mình đã chạm tay tới may mắn và sẽ sớm tìm được tình yêu đích thực, sớm trở thành tân nương lộng lẫy.

Cô dâu hào hứng ném hoa cưới về phía hội bạn thân. Ảnh cắt từ clip

Tuy nhiên, việc ném hoa cưới không phải lúc nào cũng được yêu thích. Một số phụ nữ chưa kết hôn không có ý định lập gia đình hoặc không muốn trở thành tâm điểm của đám đông như đoạn clip mới đây chia sẻ.

Theo đó, trong clip, khi cô dâu hào hứng ném bó hoa cưới về phía hội bạn thân thì tất cả đều bỏ chạy. Kết quả, bó hoa nằm lạc lõng dưới sàn không thuộc về tay ai.

Clip hào hứng ném hoa cưới cho hội bạn thân, cô dâu không ngờ tất cả đều bỏ chạy

Đoạn clip sau khi đăng tải đã thu hút hàng nghìn lượt thích và chia sẻ. Hầu hết mọi người đều thích thú trước tình huống hài trước trên.

"Chưa thấy hội bạn thân nào "lầy" như thế này luôn. Trong khi cô dâu hào hứng thì tất cả bỏ trốn. Chắc cô dâu ngạc nhiên lắm. Mình sẽ chỉ định trước một đứa phải nhận hoa tránh trường hợp như thế này trong đám cưới", một người bình luận.

"Tránh như tránh tà vậy kìa. Chưa muốn lấy chồng thì chỉ có nước phải chạy đi thôi. Nếu là mình chắc cũng sẽ chạy mất dép", một người có ý kiến.